10 Câu Hỏi Thường Gặp Về Sữa Ong Chúa Tươi

1 . sữa ong chúa là như thế nào ? sữa ong chúa tươi có từ đâu ?  

sữa ong chúa là 1  hỗn hợp sánh đặc màu trắng như Sữa được tạo thành từ mật hoa, phấn ong, chất đạm, sinh tố , và tiết dịch của ong thợ tinh chế sản xuất của ong thợ để nuôi dưỡng ong chúa.  Vì nó là thực phẩm duy nhất của ong chúa phải được gọi là sữa ong chúa .  Nó giúp ong chúa sống lâu tới 6 năm trong khi ong thợ chỉ sống được có 6 tuần.

sua-ong-chua

sữa ong chúa tươi là như thế nào ?

2 . sữa ong chúa tươi sử dụng để làm cho gì?  
sữa ong chúa  được sử dụng như 1 chất kháng khuẩn, kháng siêu vi, kháng sinh.  Nó còn được dùng như một một loại thuốc bổ, hàm lượng dinh dưỡng cao, chống lão hóa da và cơ thể.  sữa ong chúa là một hợp chất tự nhiên giúp cơ thể tạo chất keo phải thiết cho xương, khớp xương, gân và da.  Nó chứa  đựng rất nhiều sinh tố cần thiết cho cơ thể, tăng khả năng tình dục với cả hai phái nam và nữ, giúp cơ thể bền bỉ , dai sức hơn, và tăng cường sinh lực. sữa ong chúa tươi là nguồn cung cấp chất đạm lý tưởng và còn là chất kích thích tự nhiên đối với các lực sĩ.

3 . Các chuyên viên y tế nghĩ gì về sữa ong chúa tươi ?  
Qua bao nhiêu thế kỷ, sữa ong chúa tươi được các bác sĩ và chuyên viên da liễu trên khắp thế giới kê toa.  gần đây, nó được coi như là 1 chất bổ hàng đầu.  bây giờ , rất nhiều thầy thuốc đang sử dụng sữa ong chúa tươi cho chính họ.

4. Những ai có thể dùng sữa ong chúa tươi ?  
phần lớn mọi người, nói cả trẻ mỏ trên 13 tuổi.  ngoại trừ những ngươi bị dị ứng với  mật ong.
ai-dung-duoc-sua-ong-chua
Ai có thể dùng sữa ong chúa tươi ?

5. sữa ong chúa có làm cho tăng trọng lượng không ?  
ko .Vì sữa ong chúa  giúp điều chỉnh trọng lượng, tinh thần minh mẫn , và cơ thể hoạt động nhanh nhẹn hơn.

6. Nếu tôi bị dị ứng cho phấn hoa và nọc độc của ong, tôi có sử dụng sữa ong chúa được ko ?
Được, vì phấn hoa được tạo ra từ hoa và nọc ong chỉ là nọc độc của ong trong lúc sữa ong chúa tươi là thức ăn được tạo ra từ tuyến họng của ong thợ.  tuy nhiên , nếu bạn dễ bị dị ứng, chúng tôi khuyên không nên sử dụng trừ khi có sự chỉ định.

7. Có thể dùng sữa ong chúa với các vitamin khác được ko ? 
 Được, vì sữa ong chúa tươi  chỉ là thức ăn thiên nhiên , nó hoàn toàn ko can dự vào các vitamin  khác. sữa ong chúa tươi còn được khuyên phải sử dụng chung đối với vitamin B12 và vitamin C.

8. Những tinh chất của sữa ong chúa là gì ?  
50 kích thích tố khác nhau được chọn thấy trong sữa ong chúa tươi .  Panthothenic acid, Decanoic acid (nghĩa là 10-HAD-2 sử dụng để phòng chống ung thư), các chất làm chậm lão hóa , các kích thích tố nữ, chất sắt, photpho, kẻm, chất vôi, đồng, muối khoáng, …

9. sử dụng sữa ong chúa tươi trong bao lâu thì có kết quả?  
Kết quả đổi thay tùy theo cơ thể mỗi người. Có người dùng thấy có kết quả tốt sau 1 tuần, có người 10 ngày và một số người thấy kết quả sau 1 thời gian dài hơn.

10. sữa ong chúa tươi có an toàn đối với con gái mang thai không ?  

Chúng tôi khuyên các bà có thai và đối với con bú phải hỏi ý kiến bác sĩ hay một chuyên viên y tế trước lúc dùng bất cứ 1 chất bổ nào, nói cả sữa ong chúa tươi .

Nguồn: Sữa ong chúa Thượng Hạng

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget