Trị Nám Da Bằng Sữa Ong Chúa

Sua ong chua tu lau đã được xem la một nguyên liệu làm đẹp da không thể thiếu của rất nhiều chị em phái yếu sở dĩ nó được nhiều chị em yêu thích sử dụng là vì nó sở hữu rất nhiều công dụng với làn da. Một trong những công dụng tuyệt vời đó là trị tàn nhang vô cùng hiệu quả. Trong bài viết này chung tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về việc sử dụng sữa ong chúa trị tàn nhang nhé.

1 . tại sao sữa ong chúa tươi có công dụng trị tàn nhang :


sữa ong chúa tươi  là dịch sữa đặc biệt do ong mật tiết ra để dành riêng cho con ong chúa. Trong 3 ngày thứ 1 đầu đời, dịch sữa này là thức ăn chính cho các ấu trùng ong. Từ ngày thứ 4, chỉ có những ấu trùng ong được chọn mua phát triển thành ong chúa thì mới được tiếp đó nuôi bằng thức ăn đặc trưng này.

Sữa ong chúa nguyên chất được xem là nguyên liệu có tác dụng  trị tàn hương  tốt do có chứa thành phần flavonoid có tác dụng chống oxy hóa cao, phòng ngừa sự hình thành tế bào gốc tự do trong da, có tác dụng loại bỏ các đốm nâu và khiến chậm quá trình lão hóa da.
Do đựng rất nhiều các loại Vitamin và các axit amin nhu yếu , sữa ong chúa có công dụng làm cho trẻ hóa làn da phụ nữ , duy trì vẻ đẹp và tuổi thanh xuân , khiến đối với làn da của chúng ta thêm tươi sáng mỗi ngày , mỗi giờ.

2 .Sử dụng sữa ong chúa trị nám thế nào



Theo chứng minh , màu đen trên da được quyết định bởi chất hắc tố Melanin. Hắc tố này được tạo ra từ tế bào hắc tố bảo là Melanocyte, tế bào nằm phân bố rải rác ở lớp đáy của thượng bì da. Người có làn da mặt nám thì chất Melanin bị tích tụ rất nhiều và kích thước lớn. Người có làn da trắng, ko bị nám thì chất Melanin ít hơn.

Với những người bị bệnh bạch biến, chất này mất hoàn toàn. Sự hình thành Melanin nên sự tác động của men Tyrosinase và về lâu dài có sự tham gia của tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời. ngoại trừ , sự tạo Melanin còn chịu nguy hiểm của chi tiết nội tiết tố và thần kinh .

Để phục hồi tình trạng tàn nhang và lão hóa da bạn cần thường xuyên và kiên trì dùng sữa ong chúa tươi . Sau từ 1-3 tháng bạn sẽ thấy được kết quả kỳ diệu mà sữa ong chúa mang lại đối với làn da của bạn .

3.Một số công dụng khác của sữa ong chúa

sữa ong chúa  còn có rất nhiều tiện dụng với sức khỏe của bạn như :


Nguồn: Sữa ong chúa Thượng Hạng

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget