Sữa ong chúa bôi mặt có tác dụng gì và sử dụng thế nào

sữa ong chúa  tươi tinh khiết có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe con người và đặc biệt được phái nữ đam mê và tận dụng trong công cuộc làm đẹp . Dù da của con gái có thuộc một loại mẫn cảm , da mỏng, chi chít mụn , khô ráp hay nhiều dầu…chúng ta đều có thể sử sử dụng sữa ong chúa thoa mặt để làm đẹp .

Vậy sữa ong chúa đắp mặt có tác dụng gì?

sữa ong chúa tươi chứa rất nhiều chất dinh dưỡng dễ hấp thu cần lúc sử dụng  sữa ong chúa  thoa lên mặt là đang trực tiếp cung cấp dưỡng chất quý hiếm đối với da,dưỡng chất trong sữa ong chúa sẽ giúp da mịn màng , trắng hồng , căng mọng. sữa ong chúa tươi cất chất kháng sinh thiên nhiên giúp da chống mụn, chống viêm da, sạm nám da .

Hướng dẫn dùng sữa ong chúa tươi thoa mặt

SUA ONG CHUA BOI MAT CO CONG DUNG GI

sử dụng sữa ong chúa bôi mặt rất đơn giản lại kết quả tốt nhưng cho những quý cô lần đầu luôn thắc mắc sử dụng thường hay thắc mắc sử dụng sữa ong chúa tươi thoa mặt như thế nào ?

Bước 1: Rửa mặt thật sạch bằng nước âm ấm để lỗ chân lông mở ra, dễ dàng hấp thụ những chất dinh dưỡng có trong sữa ong chúa

Bước 2: Nếu có thể, các bạn hãy bôi 1 lớp mỏng mật ong lên mặt, để khoảng 5 phút rồi rửa lại. Mật ong sẽ tẩy trang bớt chất sừng, tế bào chết trên da.

- Lấy một phần sữa ong chúa hòa với hai phần nước, đắp nhẹ nhàng lên khắp mặt. Lượng sữa ong chúa có thể đổi thay tùy thuộc sao cho vừa đủ bôi một lớp mỏng lên khắp mặt. Một lúc sau khi khô bạn làm ướt tay và vỗ nhẹ nhõm khắp mặt để phần sữa ong chúa tươi còn sót lại ngấm vào da. Có thể lặp lại cho đến lúc cảm thấy sữa đã ngấm hết vào da. tiếp đó rửa mặt lại bằng nước lạnh.

Sử dụng sữa ong chúa đắp mặt

Chị em có thể thoa trực tiếp sữa ong chúa tươi  lên mặt mà không phải hòa cho nước nếu da chị em khá dầy, khỏe hoặc đã tin dùng quen cho sữa ong chúa rồi. Còn cho những bạn có làn da mẫn cảm , mỏng hoặc lần trước tiên sử dụng sữa ong chúa bôi mặt , hãy hòa cho nước theo tỉ lệ trên để giảm thiểu ra bị rát hoặc ửng đỏ. Nếu da bị ửng đỏ quý cô hãy lấy đá lạnh xoa nhẹ lên mặt, một khi là da sẽ trở lại bình thường . Ửng đỏ và rát này hoàn toàn không cần do dị ứng mà là lần đầu dùng da chưa thích nghi cho sữa ong chúa tươi , khoảng 3 lần sau sẽ ko cảm thấy rát nữa.

Một số lưu ý khi sử dụng sữa ong chúa bôi mặt

Nên sử dụng sữa ong chúa tươi đắp lên mặt vào mỗi tối trước lúc đi ngủ, thời gian đó da mặt không phải chịu  tác động của  môi trường, ánh sáng, bụi bẩn. khi đi ngủ da được ngơi nghỉ , là thời gian tốt nhất để cung cấp sinh tố giúp làn da khôi phục, làm cho dài thêm tuổi thanh xuân .

Đây là nguyên liệu thiên nhiên nên phải sử dụng đều đặn mỗi tối, duy trì như một thói quen. Các bạn hoàn toàn có thể dùng sữa ong chúa đổi thay với các loại mĩ phẩm dưỡng da khác, thậm chí công dụng của nó còn hơn nhiều , bởi chị em sẽ không bao giờ phải lo lắng da bị dị ứng, bị mỏng hay trắng 1 hướng dẫn không tự nhiên .
Xem thêm: Sữa Ong Chúa Có Bán Ở Siêu Thị Không

Nguồn: 


Sữa ong chúa Thượng Hạng

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget