Công dụng cần biết của sữa ong chúa tươi bạn đã biết

 Từ lâu, sữa ong chúa tươi đã được khoa học chứng minh mang đến những lợi ích rất lớn đến  sức khỏe và nhan sắc của con người. Uống sữa ong chúa liên tục có thể phòng chống được rất nhiều loại bênh tật, cải thiện sức khỏe, giúp gia tăng tuổi thọ và làm đẹp da. Trên thị trường có nhiều thực phẩm chức năng có công dụng tăng cường sức khỏe và làm đẹp da nhưng sữa ong chúa vẫn là  lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng
CONG DUNG CUA SUA ONG CHUA

Sữa ong chúa tươi  là loại thực phẩm đặc trưng tinh túy của loài ong được những chú ong thợ  tạo ra để nuôi ấu trùng ong trở thành con ong chúa. Ong chúa chỉ ăn sữa ong chúa nên to lớn và phát triển nhanh hơn ong thợ nhiều lần, sống lâu hơn ong thợ gấp 40 lần(4-6 năm) và đẻ hơn 2000 trứng/ngày, to hơn 1,5 lần, trong khi ong thợ ko biết đẻ và sống(4-6 tuần) 

Sữa ong chúa rất nhiều axit amin và khoáng vật như Protein: 12% - 18%, Lipit: ba % - 5%, Gluxit: 10%, Khoảng 20 một loại axit amin cần thiết cho cơ thể, Vitamin nhóm B, A, C, D, E, Biotin, Inositol, Axit Foclic, dưỡng chất PP và H cao gấp 14 lần phấn hoa.

Đối với người trung niên và lớn tuổi, sử dụng  sữa ong chúa tươi  mỗi ngày sẽ sơ hữu một làn da dẻ hồng hào, phòng tránh hạn chế nhiều bệnh tật

Bên cạnh đó , sữa ong chúa còn giúp giảm Cholesterol xấu (được gọi là LDL) và tăng lượng cholesterol tốt (HDL). vì thế , ngay từ sau đây nên dùng sữa ong chúa hàng ngày  50-100mg sẽ giúp tăng sức đề kháng , làm đẹp da, giảm nguy cơ đột quỵ và đau tim.

 Công dụng của sữa ong chúa trong làm đẹp da



Các sinh tố có trong sữa ong chúa tươi giúp da săn mịn và xoá mờ các nếp nhăn , làm đều màu da, và các vết đồi mồi, giúp da trẻ trung và sáng mịn rạng ngời, đánh bay các vết sạm da và nám da tàn nahng . Vì là nguyên liệu tự nhiên hoàn toàn không chứa hoá chất hoặc thành phần nhân tạo cho nên mặt nạ sữa ong chúa tươi rất an toàn đối với da. Nếu dùng sữa ong chúa tươi hàng ngày sẽ giúp bảo vệ da khỏi tình trạng sạm, nám, lão hoá, da về lâu dài. 

Uống sữa ong chúa liên tục giúp tăng cường sức khỏe, làm cho da, chống lão hóa

Cách sử dụng sữa ong chúa tươi để mang lại hiệu quả cao


Để sử dụng sữa ong chúa đạt hiệu quả tối ưu thì phải dùng đều đặn . Cơ thể con người phải thời gian thu nhận và phản ứng đối với sữa ong chúa trước lúc có kết quả rõ ràng. một số người cho biết họ cảm nhận làn da phục hồi đáng kể , da sáng đều, mịn màng hơn trước, các vết nhăn giảm đi đi và sức khoẻ tốt hơn rất nhiều sau 1 tháng sử dụng sữa ong chúa đều đặn .

Ăn sữa ong chúa: uống một ngày 2 lần . Uống tốt nhất vào buổi sáng trước khi ăn và buổi tối trước lúc đi ngủ sẽ giúp ngủ ngon hơn và sâu giấc hơn. Mỗi lần 3-5 gr tức 1 muỗng cà phê nhỏ.
CÁCH SỬ DỤNG SỮA ONG CHÚA


•Đắp mặt nạ: đắp lên da mặt 1 lớp mỏng để khô ít nhất 30 phút sau đó rửa sạch. làm cho đều đặn hằng ngày sẽ hết mụn cám, mụn trứng cá, lỗ chân lông se lại và sử dụng đều đặn sẽ hết nám, nám da , giảm tình trạng lão hoá. 

Bạn còn thắc mắc hãy gọi ngay về cho chúng tôi nhé.

Điện thoại 0908 745 676

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget