Trị mụn bằng sữa ong chúa cực hiệu quả

sua ong chua  ngoài tác dụng khiến da láng mịn , tươi tắn , tăng cường sức miễn dịch , chống lão hóa , hạn chế vết nhăn , tàn nhang , còn có một tác dụng vô cùng đặc biệt ấy là trị mụn .
Tìm hiểu thêm:


Còn rất nhiều người băn khoăn sữa ong chúa  có loại bỏ mụn được không ? giải pháp sử dụng sữa ong chúa tươi trị mụn ra làm sao đạt hiệu nghiệm tốt nhất? Hoặc vì sao sua ong chua điều trị mụn được? tinh chất nào của sua ong chua giúp nó có thể chữa trị mụn ? Những trả lời sau đây giúp đỡ sẽ với các chị em cái nhìn đúng đắn về khả năng chữa trị mụn bằng sữa ong chúa tươi và dùng loại bỏ mụn 1 giải pháp hiệu nghiệm nhất!
sua ong chua tri mun

Mụn là do lỗ chân lông bị tắc nghẽn do sự hài hòa của bã nhờn với bụi bẩn, tế bào chết…tạo thành 1 khối cứng nhỏ nằm dưới lỗ chân lông. lúc bị nhiễm khuẩn nó sẽ sưng lên nổi trên bề mặt da tạo thành mụn. Có rất nhiều căn nguyên xuất hiện mụn nhưng chủ yếu do tuyến nhờn hoạt động mạnh, bụi bẩn, stress, chế độ ăn uống, môi trường sống, tâm sinh lý…

Vì sao có thể trị mụn bằng sữa ong chúa tươi

Có thể các chị em không biết nhưng thực chất da chúng ta thường ở môi trường axit. Trường hợp vì ảnh hưởng nào ấy làm môi trường này bị biến đổi, độ pH không còn điều chỉnh như khi đầu, da sẽ ko được bảo vệ, dễ bị kích ứng và nhiễm mụn.


sữa ong chúa tươi giúp cân  bằng môi trường axit đối với da, đưa độ pH của da dần về trạng thái ổn định ban đầu. Bởi sữa ong chúa tươi có tính axit, thành phần của chứa nhiều hydroxy axit. vì thế lúc sử dụng sữa ong chúa  sẽ cung cấp hydroxy axit, giúp da từ từ trở lại môi trường axit ban đầu

Hơn thế nữa, tinh chất của sữa ong chúa tươi  cất rất nhiều các protein, axit amin, vitamin…dễ hấp thu . lúc thoa sua ong chua nguyên chất lên da chính là ta đang cung cấp dưỡng chất trực tiếp với da, giúp các tế bào da tái sinh, nhanh chóng nâng cao những tổn thương do mụn gây lên, do đó các vết sẹo cũng nhạt đi một hướng dẫn đáng kể .

Hướng dẫn sử dụng sữa ong chúa tươi loại bỏ mụn

Để hiệu quả cao nhất các chị em hãy dùng sữa ong chúa tươi tinh khiết đắp trực tiếp lên da.kết hợp với ăn sữa ong chúa tươi mỗi ngày hiệu quả sẽ gia tăng hơn rất nhiều .

cách thoa sữa ong chúa tươi lên mặt để điều trị mụn na ná như giải pháp dùng sua ong chua để chăm sóc da . Các chị em có thể xem hướng dẫn khía cạnh tại đây:  làm đẹp da bằng sua ong chua


Còn ăn sua ong chua thì cứ ngày hai lần, mỗi lần từ ba đến 5g, tương đương một muỗng cafe đen. sử dụng vào buổi sáng và tối. buổi sáng thì nên dùng trước bữa ăn 30 phút.


Nguồn: Sữa ong chúa Thượng Hạng

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget