Sữa ong chúa và các thành phần khoa học trong nó

sữa ong chúa tươi  thiên nhiên là thức ăn đặc trưng chỉ dành với ong chúa và ấu trùng ong con, dưới góc nhìn của các nhà khoa học thì thành phần dưỡng chất trong sua ong chua cực kỳ ấn tượng, chúng ta hãy nhìn vào bảng tuần hoàn các nhân tố dưới đây :

TÌm hiểu thêm:



Giới khoa học nhìn nhận :


nguyen-to-hoa-hoc-co-trong-sua-ong-chua


28 yếu tố hóa học có trong

Có  28 khoáng tố quý như: Al, ba , Sr, Bi, Cd, Hg, Pb, Sn, Te, Tl, W, Sb, Cr, Ni, Ti, V, Co, Mo) và khoáng chất (P, S, Ca, Mg, K, Na, Zn, Fe, Cu, Mn và còn thêm các  Vitamin A, vitamin B, vitamin C, vitamin D, vitamin E và axit folic.

Công dụng của Vitamin A: tốt với sự phát triển của thị lực và xương và tác dụng khiến da sáng đẹp, ngừa mụn trứng cá, ngăn ngừa ung thư, khiến chậm công đoạn lão hóa…

Công dụng Vitamin B:

B1: thành phần quan trọng trong giai đoạn chuyển hóa đường thành năng lượng.

B2: cân bằng dinh dưỡng, thị giác, phát triển cơ thể, da…

B3: (niacin) cải thiện các tình trạng viêm da, giảm mất nước qua da, làm chậm lão hóa da.

B5 hay PP (nicotinamide): giảm hiện tượng nhạy cảm ánh sáng của da, giữ ẩm da.

B6:  giúp ăn ngon, ngủ ngon hơn , ngăn ngừa bệnh ngoài da và niêm mạc, chống rụng tóc

Vitamin D: ảnh hưởng đến sự hình thành hệ xương, giúp hấp thu Canxi-phootspho, làm cho răng chắc khỏe, có ảnh hưởng tới sự sản xuất insulin-hoocmon cận giáp, tăng tác dụng đề kháng – khả năng sinh sản và vẻ đẹp làn da ở nữ giới.

Vitamin E: chống lão hóa , cải thiện miễn dịch , phòng chống ung thư, ngăn ngừa bệnh tim mạch…

Vitamin C: tăng cường miễn dịch , chống oxy hóa, tạo thành và bảo vệ các mô,  phòng ngừa ung thư,  chống thiếu máu, thải độc …

Acid folic: giúp bảo vệ sự lớn mạnh của bào thai, giảm các nguy cơ bệnh tật bẩm sinh của bào thai …

Việc sử dụng sữa ong chúa đều đặn sẽ giúp tăng cường sức khỏe cơ thể và trong việc hỗ trợ điều chữa bệnh đã được nhiều nhà công nghệ nghiên cứu qua vô vàn những thí nghiệm và nhiều cuộc khảo cứu rộng rãi trên quy mô lớn. qua đó các nhà khoa học đã phát hiện ra tính chất kháng sinh và chống nhiễm trùng của sữa ong chúa , đó là:  gamma globulin và acid 10-hydroxydecanoic (l0-HAD)


chat-khang-sinh-tu-nhien-co-trong-sua-ong-chua
Chất kháng sinh thiên nhiên có trong sữa ong chúa

Axit 10 hydroxydecanoic (l0-HDA) biểu hiện cả 2 đặc tính chống virus và chống vi khuẩn.

Gamma globulin là 1 loại protein được chọn thấy trong huyết tương. Có rất nhiều loại không như nhau của globulin gamma, nhưng quan trọng nhất là globulin miễn dịch cũng đã được nói là kháng thể. Globulin gamma đã chứng minh , trong một số trường hợp, là một liệu pháp hữu hiệu trong chữa trị viêm gan. Kháng thể kết hợp cho các vi khuẩn và virus để tiêu diệt chúng. Họ là một phần quan trọng của hệ đề kháng .

Royalactin chỉ sắp đây mới được phát hiện, đấy là một (như chúng tôi được biết tại thời điểm này) hợp chất duy nhất trong sữa ong chúa tươi .

sữa ong chúa tươi được chứng minh để ức chế các cytokine tiền viêm , làm giảm các cơn đau.


Do tác dụng lý tưởng này mà hiện tại sữa ong chúa tươi đã được dùng trong rất nhiều một loại thực phẩm, thực phẩm chức năng , dược phẩm và cả mỹ phẩm …có lẽ chúng ta sẽ ko bao giờ có thể kể hết được những công năng của nguồn sản phẩm quý này và dưới ánh sáng kỹ thuật , trong tương lai vững chắc chúng ta sẽ lại có thêm rất nhiều sản phẩm có cội nguồn từ sữa ong chúa tươi .

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget