Cách phân biệt sữa ong chúa giả và thật chính xác nhất

Cách phân biệt sữa ong chúa tươi thật đối với sữa ong chúa tươi giả ? Xin chia sẻ cho các bạn các cách nhận biết sữa ong chúa tươi thật dễ dàng nhất, để quý khách có thể đánh giá chất lượng sữa ong chúa ngay được khi mua sữa ong chúa.

Sau đây là 4 cách phân biệt đơn giản nhất



Hướng dẫn 1 :

Ngậm sữa ong chúa tươi  trong miệng. Nếu là sữa ong chúa thật chị em sẽ nhận thấy phần sữa ong chúa tươi dần tan hết trong miệng mà không để lại cợn bột; đồng thời chị em sẽ cảm nhận được vị hơi chua và lợ của sữa ong chúa . ko kể cổ họng sẽ thấy hơi khé (hơi gắt cổ) và có cảm giác rất khó ăn (nếu không quen).


Sữa ong chúa nhái hoặc ko nguyên chất thường sẽ bị trộn đối với bột hoặc các hỗn hợp khác, khi ngậm trong miệng sẽ không tan hết và để lại cợn bột hay bạn sẽ không cảm nhận được vị của sữa ong chúa  nguyên chất như trên.

Hướng dẫn hai :

Thoa sữa ong chúa lên da tay. Trường hợp là tinh khiết bạn sẽ thấy sữa ong chúa khô lại trong khoảng 2 -5 phút và phần da được bôi lên sẽ căng ra giống như 1 lớp màng keo. sau đó chị em sử dụng khăn ướt lau lớp màng sữa ong chúa trên da đi. Vì sữa ong chúa có đựng rất nhiều Vitamin E và rất nhiều một loại Vitamin khác phải bạn sẽ thấy vùng da này căng hơn, săn mịn hơn so đối với vùng da khác. Nếu là sữa ong chúa tươi ko tinh khiết sẽ ko có được những hiệu quả như vậy.

Hướng dẫn khác mà chính bản thân mình đã trải qua ấy là dùng sữa ong chúa thật thoa trực tiếp lên vùng da mẫn cảm , mỏng hơn, thí dụ như da mặt. Lần thứ 1 thoa bạn sẽ cảm thấy nóng, da ửng đỏ lên trong vài phút. Bởi da mặt cực kỳ mẫn cảm , sữa ong chúa tươi thật lại chứa rất nhiều vitamin, nếu thoa trực tiếp cho lượt dầy da sẽ ko quen và bị kích ứng. vì thế , lúc dùng sữa ong chúa tươi trong việc làm cho da, thời gian đầu phải hòa sữa ong chúa với nước theo tỉ lệ một phần sữa ong chúa tươi , hai hoặc ba phần nước, để làn da kích ứng dần dần . Lần đâu tiên sẽ có cảm giác hơi rát, nhưng về sau quen sẽ ko còn cảm giác đó , da mặt sẽ căng mịn , căng và trắng từ từ lên.

Hướng dẫn  3 :

Nhận biết sữa ong chúa nguyên chất qua màu sắc. thường ngày sữa ong chúa tươi nguyên chất sẽ có màu vàng ngà( sau lúc được lấy ra khỏ nụ chúa ), hoặc trắng đục ( vẫn còn nằm trong nụ chúa ), dạng sệt. Nếu là sữa ong chúa tươi bị pha , có thể màu sắc sẽ khác đi hoặc sẽ mọc lên các đốm màu lạ do sự phản ứng giữa các chất ko tương đồng.

Hướng dẫn 4:

pha sữa ong chúa tươi cho mật ong tinh khiết . sữa ong chúa tươi tinh khiết sẽ tan hoàn toàn trong mật ong và không phân lớp.

Hướng dẫn 5

Hướng dẫn cuối cùng là chị em phải tìm sữa ong chúa tại những cửa hàng tin cậy. lúc nên mua bạn nên bắt buộc được đánh giá hàng. Những người bán hàng thật sẽ ko ngại gì với chị em đánh giá nguyên liệu .


Đối với những hướng dẫn phân biệt sữa ong chúa tươi  thật đơn giản ở trên, giúp đỡ bạn sẽ nên mua được nguyên liệu tinh khiết !

Xem thêm: Sữa Ong Chúa Có Bán Ở Siêu Thị Không

Nguồn: 


Sữa ong chúa Thượng Hạng


Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget