Công dụng của sữa ong chúa với bệnh Parkinson

Toàn bộ hệ thống thần kinh của bệnh nhân bị thoái hóa do vi khuẩn, nhất là ở não bộ.  Tuy nhiên, những năm gần đây, nhiều công cuộc nghiên cứu cho thây rằng các hóa chất độc hại trong thuốc trừ sâu và thuốc diệt cỏ dùng nhiêu trong nông nghiệp góp phần không nhỏ trong việc gây ra bệnh Parkinson.  

cong-dung-sua-ong-chua

Bệnh Parkinson
Các chất độc hóa học này hiện diện khắp nơi, hầu hết được hòa tan trong dầu nên rất dễ thấm nhập vào não.  Ở đây, chúng tàn phá các tế bào thần kinh và mở đường cho các vi khuẩn khác dễ dàng xâm nhập.  Các khoa học gia tìm thấy vi khuẩn của bệnh mụn giộp trên các tế bào thần kinh của các bệnh nhân bị bệnh Parkinson.

Hầu hết các khoa học gia đều nhìn nhần rằng có mối tương quan giữa giữa thuốc diệt sâu rầy, thuốc diệt cỏ và bệnh Parkinson.  Các chất độc hóa học này hủy hoại sinh tố và các chất bổ duỡng cần thiết như sinh tố B1, B3, B6, B12, nghĩa là tất cả các chất hàm chứa trong sữa ong chúa.  Nói một cách khác, dùng sữa ong chúa thường xuyên có thể tránh được bệnh Parkinson.

sua-ong-chua-rebirth
Sữa ong chúa Rebirth 
Các bác sĩ cũng không phủ nhận điều này qua nhiều thử nghiệm lâm sàng:  Bệnh nhân bị chứng Parkinson đều đạt được kết quả rất tốt sau một thời gian dùng sữa ong chúa vì nó cung cấp đầy đủ dưỡng chất và kích thích tố thiên nhiên cần thiết cho não bộ.
Xem thêm: 





Nguồn: 


Sữa ong chúa cao cấp today bee

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget