TÀN NHANG NÁM DA VÀ NHỮNG ĐIỀU CHƯA BIẾT- SŨA ONG CHÚA CHỮA TRỊ

Hiện nay nám và tàn hương đang là điều nhức nhối cho các bạn gái trong việc điều trị để lựa tìm được một bí quyết an toàn và hiệu nghiệm là điều khó . Để giúp chị em trong việc tìm ra cách điều trị đối với các bạn chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.


Điều trị nám, tàn hương bằng hóa chất

Nhiều chị em đã ứng dụng bí quyết làm sạch bằng hoá chất để khiến bong tróc lớp nám ngoài mặt hoặc dùng tia laser có thể đốt vết nám, tiếp đó thoa  kem làm đẹp da  để tái tạo da mới.
Chị Phương Dung 35 tuổi,làm việc tại 1 công ty nước ngoài và trên mặt có nhiều đốm đen hai bên gò má. Mất tự tín , ngại đến bệnh viện khám chị nên mua tới 1 spa nuôi dưỡng sắc đẹp . Tại đây, chị Huyền được hỗ trợ tẩy những vết đen trên má bằng hóa chất. Phương pháp này đúng là hiệu nghiệm lập tức , các vết đen biến mất chỉ sau vài lần lột tẩy trang . tuy nhiên , da chị trở nên bắt nắng nhanh, các vết sạm quay trở lại trong thời gian ngắn, mặt nhiều vết nhăn hơn có dấu hiệu lão hóa da sớm so với tuổi.

Không chỉ có chị Dung, rất nhiều chị em trị tẩy trang nám bằng hóa chất cũng thừa nhận: "Hóa chất dễ dàng làm bay vết nám trên da nhưng lại khiến da nhạy cảm hơn, nhanh bị bắt nắng và sau một thời gian các vết nám xuất hiện trở lại".
Xem thêm:
Giải pháp trị nám đang được rất nhiều chị em tin sử dụng để điều trị nám, tàn hương là chăm sóc da một cách thiên nhiên như bôi sữa chua; bôi nước chanh ép tinh khiết , nước củ cải ép, nước đu đủ xanh xay nhuyễn nát, mật ong; bôi mặt nạ nghệ tự chế; uống nước ép cà chua; rửa mặt trước khi đi ngủ bằng nước ép cà rốt tươi hoặc nước vo gạo hài hòa cây nha đam ... nhưng mà , bỏ khá nhiều thời gian nuôi dưỡng da theo cách này nhưng lúc hỏi đến hiệu quả thì các chị em vẫn lắc đầu.

Chị Thanh Nhàn ở Tuyên Quang bị nám hai bên má từ khi có bầu con đầu lòng. kỹ lưỡng , chị tới Bệnh viện da liễu nhà nước để khám chính xác căn nguyên và hỗ trợ giải pháp điều trị phù hợp bác sĩ chẩn đoán chị bị nám do đổi thay nội tiết tố , uống và bôi thuốc thay đổi nội tiết cộng với đắp kem mỗi lúc đi nắng và hạn chế ra ngoài, sau 6 - 8 tháng (mỗi tháng 1 ,hai triệu tiền mua thuốc) thì các vết nám sẽ bong hết. Tuy nhiên , do chưa có điều kiện phải chị chưa thực hiện được.
Được những người từng trải mách nước trị nám da bằng đắp nghệ tươi, chị hào hứng thực hành . Sau hơn 3 tháng bôi mặt nghệ, da mặt của chị có vẻ sáng và khỏe hơn nhưng những vết tàn hương không  thấy cải thiện nhiều . Nghĩ rằng "ko được cái này thì được cái kia" chị vẫn sau đó kiên trì đeo đuổi

Xem thêm: công dụng của sữa ong chúa

Theo các chuyên gia chăm sóc da thì hữu hiệu của việc chữa trị nám, nám da bằng các bài thuốc dân gian còn tùy thuộc vào tố chất da của từng người. Có người hợp thì sau một thời gian các vết nám sẽ giảm đi dần dần , còn những người không hợp thì dù có đeo đuổi thời gian dài kết quả cũng ko thấy.

Để điều trị triệt để tàn nhang và tàn hương thì không chỉ điều trị vẻ ngoài mà nên điều trị nguyên nhân từ bên trong. Cũng giống như 1 cây xanh muốn có lá hoa tươi tốt, rạng ngời cần có bộ rễ và thân cây chắc chắn để lấy dinh dưỡng từ lòng đất, đồng thời dinh dưỡng cũng cần được cung cấp đầy đủ và đều đặn  hệ thống mạch máu ở lớp mỡ dưới da hấp thu dinh dưỡng từ cơ thể cung cấp với lớp biểu bì và hạ bì, vậy muốn với da khoẻ và đẹp chúng ta cũng cần cung cấp đủ sinh tố với da theo nguyên lý này. duyệt y hệ mạch các hoạt chất có tác dụng  trị tàn nhang  cũng được đưa đến giúp với quá trình điều trị được tuyệt vời hơn.

Theo tây y, sữa ong chúa tươi  có các công dụng làm cho giảm triệu chứng đuối sức , mất ngủ ; khiến giảm triệu chứng xơ vữa động mạch. tăng cường hệ miễn dịch , làm chậm giai đoạn lão hóa, Trị nám, chăm sóc da . Hổ trợ tốt trong quá trình trị tàn nhang , đồi mồi và tàn hương , đối với làn da săn mịn , khỏe mạnh. phòng ngừa rụng tóc, đối với một mái tóc suôn mượt và các móng tay, chân khỏe mạnh.tăng cường sinh lực, giảm stress. Giúp ngăn ngừa chứng viêm tê thấp và bệnh đa xơ cứng.

Xem thêm: Sữa Ong Chúa Có Bán Ở Siêu Thị Không

Nguồn: 


Sữa ong chúa Thượng Hạng


Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget