3 cách trị nám da an toàn và hiệu quả bất ngờ

Chào bạn!
Để chữa trị tận gốc tàn hương và nám da thì không chỉ chữa trị ngoài mặt mà nên điều trị nguyên nhân từ bên trong. Cũng giống như 1 cây xanh muốn có lá hoa tươi tốt, rạng ngời phải có bộ rễ và thân cây vững chắc để lấy dinh dưỡng từ lòng đất, đồng thời dinh dưỡng cũng phải được cung cấp gần như và thường xuyên .
cách trị tàn nhang tại nhà


Hệ thống mạch máu ở lớp mỡ dưới da hấp thụ dinh dưỡng từ cơ thể cung cấp cho lớp biểu bì và hạ bì, vậy muốn cho da khoẻ và đẹp chúng ta cũng phải cung cấp đủ sinh tố với da theo nguyên lý này. 


Thời gian gần đây những hướng dẫn  dưỡng da  bằng những liệu pháp từ tự nhiên đang được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi tính an toàn, đơn giản mà hiệu nghiệm của chúng. Trị tàn nhang  cũng vậy, chị em hoàn toàn có thể sử dụng những liệu pháp tự nhiên để làm cho mờ các vết nám hữu hiệu .

Trị nám bằng mật ong và đu đủ


Mặt nạ trị tàn nhang bằng đu đủ và mật ong được làm như sau:
Bạn chuẩn bị:
  • 5 muỗng đu đủ chín
  • 1-2 thìa mật ong 
  • vài giọt nước cốt chanh.
Bạn trộn đều nguyên liệu với nhau thu được hỗn hợp sền sệt sau đó thoa hỗn hợp này lên da mặt trong vòng 20 phút sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch. một tuần bạn nên thực hành 2 – 3 lần  chắc chị em sẽ thấy các vết thâm nám mờ từ từ đi, trả lại cho bạn làn da săn mịn và sáng hồng..

Trị nám bằng sữa ong chúa

Uống sữa ong chúa ngày 2 lần vào buổi sáng trước bữa ăn 30 phút và trước khi đi ngủ hoặc bạn có thể trộn trong nước, pha cho thức ăn hoặc chỉ dễ dàng là uống với nước. 
Nhưng hiệu quả nhất vẫn là ngậm dưới lưỡi 5 phút sau đó tráng miệng với nước.

Tác dụng của sữa ong chúa mang đến như một dưỡng chất tăng cường hệ đề kháng , làm cho chậm giai đoạn lão hóa, trị tàn nhang , làm đẹp da . Hổ trợ tốt trong công đoạn trị tàn nhang , đồi mồi và nám da , cho làn da săn mịn , khỏe mạnh

Chữa trị nám bằng sữa chua và chuối


Chuối cũng là 1 loại quả dưỡng da  vô cùng tốt. Sữa chua mang đến độ ẩm cho da, làm da căng mịn màng hơn. Chuối và sữa chua dùng làm cho mặt nạ thoa lên da có công dụng trị tàn nhang làm cho trắng da, điều chỉnh độ ẩm đối với da hiệu quả .
Bạn cần chuẩn bị
  • 1 trái chuối
  • 1/2 hộp sữa chua không đường.

Trộn chúng lại xay nhuyễn thu được hỗn hợp sền sệt dùng hỗn hợp này thoa lên mặt trong 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
Bạn nên thực hiện biện pháp này 1 tuần 2-3 lần để chữa trị tàn nhang và sỡ hữu làn da căng mịn.

Xem thêm: 
Xem thêm: Sữa Ong Chúa Có Bán Ở Siêu Thị Không

Nguồn: 


Sữa ong chúa Thượng Hạng

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget