Sức mạnh làm đẹp diệu kỳ của sữa ong chúa tươi ngyên chất

Cuộc sống ngày càng tiên tiến kéo theo đó là vấn đề sức khỏe và đời sống của con người được chú trọng, người ta khởi đầu có xu thế mua đến các sản phẩm có cội nguồn từ tự nhiên , làm đẹp bằng sữa ong chúa tươi  chính là 1 thí dụ điển hình.


lam-dep-da-bang-sua-ong-chua

sữa ong chúa tươi có tác dụng gì

Bạn có biết vì sao con ong chúa lại sống lâu hơn chú ong thợ gấp 40 lần không ? đấy là nhờ dưỡng chất đặc biệt quý được thu thập từ mật hoa, chất đạm và rất nhiều dưỡng chất bởi những chú ong thợ cùng cho tuyến họng của nó tạo thành sữa ong chúa tươi . dung dịch này là nguồn thức ăn duy nhất của của con ong chúa phải được gọi là sữa ong chúa . Và đây cũng là thức ăn giúp con Ong chúa sống lâu hơn những con ong thợ tới 40 lần.

Vì được nuôi hoàn toàn bằng sữa ong cho ấu trùng của ong chúa mới lớn mạnh nhanh. So đối với ấu trùng của ong thợ sau 5 ngày, ấu trùng ong chúa tăng trọng lượng lên 3 .000 lần (từ 0,1 đến 300mg) còn ong thợ chỉ tăng 1 .500 lần.

Ong chúa tăng trưởng nhanh, sống lâu, trao đổi chất mạnh, đẻ rất nhiều vì được nuôi bằng sữa đối với phải chúng ta có cơ sở để nói rằng: “sữa ong chúa có tác dụng kích thích sự quá trình trao đổi chất của động vật và người, có công dụng cực kỳ tốt tới sức khỏe”.

Chính đặc tính đặc biết của sữa ong chúa đã thu hút con người từ hàng ngàn năm trước, và nhất người Ai Cập cổ đại đã dùng nó để bảo vệ với làn da của họ luôn sáng và họ còn dùng sữa ong chúa tươi để bảo tồn các xác ướp.

cong-dung-cua-sua-ong-chua

Một minh chứng cho thấy: sữa ong chúa tươi  có công dụng chống kiệt sức , suy nhược cơ thể, lo âu, thiếu ngủ , hen suyễn, viêm gan, bệnh gút và bệnh tim.  

sữa ong chúa tươi giúp tăng giai đoạn bàn thảo chất nhờ đó cơ thể trẻ lâu, làn da mềm mịn , tươi trẻ, làm mờ nếp nhăn , duy trì nhan sắc , giúp bảo vệ sức khỏe, chống sự già nua, gia tăng vòng đời .

Hiểu sức mạnh làm đẹp da tuyệt diệu của sữa ong chúa

Việc dùng sữa ong chúa tươi trong làm đẹp da và các sản phẩm khác phổ biến rất nhiều ở các quốc gia châu Âu. rất nhiều công ty mĩ phẩm hiện tại trên thế giới cũng sử dụng sữa ong chúa tươi khiến tinh trong các một loại mĩ phẩm làm đẹp da và các sản phẩm chăm sóc da để ngừa nếp nhăn và chống lão hóa.

Sữa ong chúa có nhiều tác dụng như vậy, nhưng mà để mua một loại sữa ong chúa thật, chất lượng tốt không cần là điều đơn giản vì ngày nay có hàng trăm một loại sữa ong chúa tươi được bày bán trên thị trường mà bạn cần cân nhắc để chọn mua nguyên liệu tốt, mang đến hiệu nghiệm cao như trông chờ .

Biết được tính năng cũng như công dụng huyền diệu của sữa ong chúa tươi , doanh nghiệp Thành Đạt Bee đã phân phối ra thị trường một loại sản phẩm sữa ong chúa tươi nguyên chất có tác dụng  chăm sóc da , trị nám cực kỳ hiệu nghiệm.

Công dụng sữa ong chúa Thành Đạt Bee được tinh chế từ 100% sữa ong chúa tươi nguyên chất  làm tăng cường hệ miễn dịch , làm cho chậm giai đoạn lão hóa, trị nám da , dưỡng da . phòng ngừa rụng tóc, đối với 1 mái tóc suôn mượt và các móng tay, chân khỏe mạnh. Giảm triệu chứng xơ vữa động mạch và cholesterol cao trong máu. bên cạnh , còn có công dụng tăng cường sinh lực, giúp ngừa chứng viêm phong thấp và bệnh đa xơ cứng.

Từ lúc ra đời cho tới nay, đã được sự đón nhận cực kỳ nhiệt tình từ phía người tiêu dùng , bởi hữu hiệu cũng như độ an toàn mà sản phẩm mang đến . Xứng đáng là 1 trong những sản phẩm  làm đẹp da  hàng đầu thế giới.

HOTLINE: 0908 745 676


Nguồn: Sữa ong chúa Thượng Hạng

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget