Sử Dụng Sữa Ong Chúa Vào Lúc Nào Trước Hay Sau Bữa Ăn Thì Tốt

Việc sử dụng  sữa ong chúa  tốt nhất là vào lúc bao tử trống rỗng, thường vào buổi sáng trước lúc ăn sáng 30 phút hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ 15 – 20 phút.


sữa ong chúa là chất sệt, dính màu trắng hoặc vàng giảm đi , có vị hơi chua. sữa ong chúa tươi giàu các vitamin gồm: B, E, H…, men oxydaza, cholinesteraza, photphataza, men chuyển hóa amin, các axit hữu cơ và các nguyên tố vi lượng như canxi, đồng, chất sắt, photpho, kali, silic, lưu huỳnh…

Rất nhiều nghiên cứu chứng minh cho thấy công dụng sữa ong chúa giúp cải thiện khả năng tình dục ở cả hai giới, ổn định sự rối loạn kích thích tố sinh lý, liệt dương ở phái nam , hiếm muộn, vô sinh, giúp cân bằng kích thích tố với phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh.

sữa ong chúa  là chất chống oxy hóa mạnh có tác dụng cân bằng miễn dịch , sửa chữa những hư tổn ở tế bào do các gốc tự do mọc lên , kéo dài tuổi thọ tế bào. làm cho tăng sinh tế bào lành và ức chế sự lớn mạnh của các tế bào ung thư. Nó tác động mạnh đến hệ tim mạch như điều hòa huyết áp , duy trì tính đàn hồi của mạch máu, chống xơ vữa động mạch, bảo vệ cơ tim và tăng công dụng làm cho việc của cơ tim.

Do sữa ong chúa tươi rất giàu các chất dinh dưỡng , men vitamin, trong đó có axit pantothenic có công dụng quan trọng đến việc tái tạo tế bào, giữ cho làn da mềm mại , tươi trẻ, xóa bỏ nếp nhăn , duy trì dung nhan phải sữa chúa được sử dụng chế các một loại kem mĩ phẩm , mặt nạ và nước thơm. sữa ong chúa tươi cất chất kháng sinh thiên nhiên giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da.


sữa ong chúa tươi được bán chủ yếu dưới hai dạng là sữa ong chúa tươi và viên nang đựng sữa đông khô. sữa ong chúa tươi phải bảo quản trong ngăn đá.

Có 3 cách chính sử dụng là tiêm dưới da, tiêm bắp, đặt dưới lưỡi và uống đối với mật ong hoặc 1 số dược chất khác.

hướng dẫn trước tiên tiêm dưới da có hiệu nghiệm tốt nhưng chỉ được sử dụng trong các bệnh viện nước ngoài.

cách thứ hai là đặt 20 – 40mg sữa ong chúa tươi ở dưới lưỡi để sữa tan ra. giải pháp này có hữu hiệu tốt vì sữa chúa ngấm trực tiếp vào các mạch máu nhỏ.


giải pháp thứ 3 dễ dùng nhất là trộn khoảng 2 – 3g sữa ong chúa vào nửa cốc nước đun sôi để nguội rồi thêm một – 2 thìa mật ong tùy theo độ ngọt của mỗi người (có thể thêm 2 thìa phấn hoa càng tốt), khoắng tan rồi uống vị rất dễ chịu giống như uống nước cam.
Nhưng hiệu quả nhất vẫn là ngậm sữa ong chúa dưỡi lưỡi để sữa ong chúa tan ra.
Bạn cần tư vấn đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi
0908 745 676
SỮA ONG CHÚA THÀNH ĐẠT BEE-KIẾN TẠO VẺ ĐẸP HOÀN MỸ

Nguồn: Sữa ong chúa Thượng Hạng

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget