Một số tác dụng và cách sử dụng sữa ong chúa tươi

Cuộc sống càng phát triển nhu cầu làm đẹp của các bạn phụ nữ càng ngày càng tăng. Nhưng dạo thời gian gần đây những hướng dẫn  chăm sóc da  từ bên trong đang vô cùng được nhiều chị em yêu thích mà còn bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, cải thiện sức khỏe.
sữa ong chúa chính là giải pháp làm đẹp mà chúng tôi đạng nói tới nhưng sữa ong chúa tươi là như thế nào thì mời bạn theo dõi.


Sữa ong chúa là như thế nào  

sữa ong chúa tươi là 1 loại dịch thể đặc tiết ra từ tuyến họng của ong thợ đối với ong chúa được ăn loại dung dịch này nên gọi là sữa ong chúa,y học cổ truyền đây là phong nhũ tinh.

Sữa ong chúa có màu trắng sữa , hơi vàng, có vị hơi chua ngọt ngọt cực kỳ giàu dưỡng chất , là một trong những một loại thực phẩm bổ ích vô cùng tốt và có khá rất nhiều tác dụng như: liên quan giai đoạn sinh trưởng phát dục của cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa; nâng cao năng lực tư duy và ghi nhớ; chống ung thư và phóng xạ; kháng khuẩn và chống viêm; cải thiện sức co bóp cơ tim, hạ áp huyết và đề phòng tình trạng vữa xơ động mạch; bảo hộ và nâng cao công năng tạo huyết của tủy xương, phục hồi số lượng và chất lượng các tế bào máu; ảnh hưởng sự phục hồi và tái sinh của tế bào các như thận, gan, nâng cao công năng của các tuyến nội tiết tố , làm cho tăng tác dụng sinh dục và sinh sản; gia tăng sức miễn dịch của cơ thể; sữa ong chúa dùng liều cao có công dụng an thần, đề phòng tình trạng mất ngủ ...Cách sử dụng sữa ong chúa tươi nguyên chất hiệu quả

sữa ong chúa tươi cực kỳ đặc biệt nên tùy theo mục đích dùng , tính chất bệnh lý và đặc điểm cơ thể mà người ta lựa chọn uống sữa ong chúa tươi đúng giải pháp và liều sử dụng khác nhau. bình thường có các cách sử dụng sữa ong chúa là: uống, nhỏ giọt dưới lưỡi, đắp đắp ngoài mặt , trong đó giải pháp thức uống là phổ biến nhất. 

Sữa ong chúa được uống riêng bằng cách ngậm dưới lưỡi 5 phút sau đó mới nuốt, mỗi lần 3-5 gam tương đương với 1 muỗng cà phê nhỏ, hoặc bạn có thể  pha trộn theo hai cách : sữa ong chúa   + mật ong, hoặc sữa ong chúa tươi + mật ong + rượu trắng, trong đó lượng sữa ong chúa tươi chỉ chiếm khoảng 1 %. Người lớn mỗi ngày có thể uống từ 100 mg - 400 mg, chia hai lần trong ngày, thời gian đầu mỗi ngày uống 100 mg, sau 7 ngày thì tăng dần dần liều lượng.

Thường sau khi dùng sữa ong chúa tươi 3 -4 tuần là nhận thấy có sự thay đổi rõ ràng và kết quả tốt, do đó phải uống liên tục cho liệu trình chí ít là 20 ngày, có thể uống kéo dài đều đặn trong 6-10 tuần. 

Người ta đựng  sữa ong chúa   trong các bình thủy tinh và đặt trong ngăn động tủ lạnh để đựng giữ trong vòng 2 năm, nếu nhiệt độ ở mức - 20 độ C thì có thể cất giữ trong vài năm. Trong ngăn mát thi được 6 tháng

với cho tác dụng , công dụng lớn của sữa ong chúa kết hợp đối với việc thường xuyên sử dụng sữa ong chúa đúng hướng dẫn có tác dụng cực kỳ lớn đối với làn da, sức khỏe các bộ phân cơ thể

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget