Sữa Ong Chúa Điều Trị Bệnh Tiêu Hóa Một Cách Hữu Hiệu

Viêm loét dạ dày là 1 trong những bệnh thường gặp và ngày một có xu thế lớn mạnh ở nước ta. Bệnh có thể gặp ở mọi độ tuổi nhưng người lớn chiếm tỷ lệ cao hơn rất nhiều lần so đối với con trẻ . Tùy theo các vị trí của viêm & loét khác nhau mà có các tên bảo là viêm bao tử , viêm hang vị, viêm tâm vị, viêm bờ cong nhỏ, loét hang vị…

SUA ONG CHUA TRI BENH DUONG RUOT


Bệnh loét dạ dày tuy không đe dọa tới tính mạng nhưng gây nhiều phiền toái với con bệnh trong cuộc sống hàng ngày .

Một số nguyên nhân gây nên tình trạng đau dạ dày

Căn nguyên gây ra bệnh đau dạ dày do nhiễm vi khuẩn HP – đây là một loại vi khuẩn gam âm, có hình xoắn, là nguyên do thường gặp mọc lên các bệnh lý ở bao tử tá tràng; do chế độ ăn uống vô độ không có quy luật, ăn đồ ăn nóng quá, lạnh quá, cứng quá, rất khó tiêu, chua, cay quá, ăn ko nhai kỹ, ăn vội… hoặc ăn cần một số đồ ăn bị nhiễm khuẩn, nhiễm độc…

Bên cạnh đó, bệnh loét bao tử cũng có thể do uống rượu, chè đặc, cà phê đặc; do uống nhầm phải các chất ăn mòn: axit, kiềm, sút, một số hóa chất có chì, thuỷ ngân… có thể gây bỏng niêm mạc thực quản & bao tử .

Một nguyên do nữa đang nói đến là do dùng các thuốc giảm đau, chống viêm điều trị các bệnh khớp. Những thuốc ấy có tác dụng phụ gây hư tổn niêm mạc dạ dày ; những nhiễm khuẩn cấp: cúm, sởi, bạch hầu, thương hàn… có thể gây viêm dạ dày . Người bị suy thận cũng vô cùng dễ bị viêm dạ dày do nồng độ ure trong máu tăng cao.

Góc độ tinh thần, các trạng thái stress, cáu gắt, trầm cảm, lo nghĩ, căng thẳng … cũng là một trong những căn nguyên hữu ích gây phải hư tổn dạ dày .

Chữa trị bệnh da dày như thế nào

Không chỉ người bị bệnh loét dạ dày mà chúng ta đều phải ăn uống hợp vệ sinh, đây là điều quan trọng nhất để giảm thiểu bị bệnh loét dạ dày . với người bị bệnh loét dạ dày cần phải có chế độ dinh dưỡng tốt, hợp lý : ko phải ăn quá nhiều chất kích thích, đồ ăn quá chua, quá cay, quá nóng; không phải ăn quá rất nhiều chất béo, các chất kích thích như trà, cà phê…; ko uống rượu, ko hút thuốc lá; không nên ăn quá nhanh, nhai ko kỹ; phải ăn đúng bữa, đúng giờ, không ăn quá khuya, bữa ăn cuối với trước khi ngủ ít nhất 4 giờ, không ăn quá no hoặc nhịn đói quá lâu. Người bị bệnh loét dạ dày nên ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước và đặc trưng không được tự ý dùng thuốc, nhất là với các thuốc giảm đau, chống viêm mà không có sự chỉ dẫn của bác sĩ .

Ngoại trừ chế độ ăn uống hợp lý, chúng mình phải phối hợp đối với chế độ làm cho việc, ngơi nghỉ hợp lý, tránh làm việc quá sức, stress kéo dài.

Việc tuân thủ phác đồ chữa trị của thầy thuốc là nguyên tắc vô cùng cần  thiết trong lộ trình chữa trị căn bệnh này. bây giờ , người ta khuyến cáo điều trị viêm loét dạ dày – tá tràng dựa trên cơ chế tiêu diệt vi khuẩn HP, chống tăng tiết dịch vị và phải có thuốc bao phủ niêm mạc hạn chế tác dụng của dịch vị. Có rất nhiều một loại thuốc điều trị bệnh dạ dày , tùy theo tình trạng bệnh thầy thuốc sẽ có sự lựa chọn thuốc phù hợp .

Điều trị bệnh tiêu hóa đau da dày bằng sữa ong chúa tươi

SUA ONG CHUA TRI BENH DUONG RUOT

Các bác sĩ chuyên khoa đều khẳng định rằng Pantothenic acid, & các dưỡng chất có trong sữa ong chúacó tác dụng chữa lành bệnh ung loét dạ dày và ruột Pantothenic acid có nhiều trong sữa ong chúa giúp chăm sóc thành hậu môn, và khiến khỏe mạnh các tế bào ruột, giúp ruột hoạt động cân bằng .

Sữa ong chúa tươi cung ứng các dưỡng chất đã được tiêu hóa sẵn phải bao tử và ruột được giảm công việc của nó, có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Đồng thời, sữa ong chúa tươi giúp các sinh tố , khoáng vật , amino acid có trong chất liệu tự nhiên hoàn hảo này được thu nạp vào trong máu & các tuyến đơn giản để chăm sóc cơ thể. Chỉ nên dùng  sữa ong chúa , với 1 lượng rất nhỏ, ngậm dưới lưỡi, hoặc hòa vào trong một tách trà nóng hàng ngày là đủ để làm cho cuộc sống trở nên dễ chịu.

Sử dụng một quãng thời gian là bạn sẽ nói lời tạm biệt với chứng đau dạ dày, chúc bạn thành công

HOTLINE: 0908 745 676


Nguồn: Sữa ong chúa Thượng Hạng

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget