Đôi Chút Về Sữa Ong Chúa Tươi Nguyên Chất Mà Phần Lớn mọi Người Chưa Biết

Trong bài chia sẻ ngày hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn đôi điều về sữa ong chúa mà phần lớn mọi người đều không biết.
Tìm hiểu thêm:

Con ong chúa có cơ thể lớn gần gấp đôi cự thể 42% so cho ong thợ,
Ong chúa có tuổi đời từ 6 -7 năm,
Còn ong thợ chỉ có tuổi đời rất ngắn: chỉ khoản g3 -4 tháng mà thôi.
Điều khác biệt là khi còn là ấu trùng, nếu ấu trùng được nuôi bằng thì sẽ trở nên ong chúa, còn nếu được nuôi bằng mật thì thì thành ong thợ. Chúng ta có thấy sự dị biệt khi ấu trùng được nuôi bằng sữa ong chúa và mật ong hay không ? Sự khác biệt về kích thước cơ thể và vòng đời . Điều này chỉ minh chứng được tiện lợi tăng cường sức khỏe, giúp cơ thể phát triển tốt và kéo dài vòng đời mà thôi, nhưng mà công dụng diệu huyền của sữa ong chúa tươi  còn nhiều hơn thế

Từ ngàn xưa sữa ong chúa tươi đã được các bậc vua chúa dùng khiến phương thuốc chống lại sự già nua: như chúng ta đều biết, cơ thể chúng ta là 1 tập hợp của triệu triệu tế bào và sự lão hóa là do thời gian khiến cho các tế bào trở thành già nua, yếu ớt dẫn đến tình trạng cơ thể mờ những kích thích tố, cơ thể dễ mắc bệnh hơn. Thật ra, một trong những dấu hiệu  của tuổi già là do lượng máu lưu thông trong nang thượng thận bị giảm,  kỹ thuật bảo là DHEA, nếu DHEA thấp đến một mức độ nào đó còn dẫn đến căn bệnh ung thư.  đối với toàn bộ các chất bổ dưởng chất,chất kích thích tố, khoáng vật , chất đạm cần thiết có sẵn trong  sữa ong chúa tươi  được cung cấp đến các tế bào thì tiến trình lão hóa và bệnh tật sẽ bị đẩy  lùi, cơ thể lại phát triển thành khỏe mạnh, trường thọ.

Với những cặp vợ chồng hiếm muộn thì sữa ong chúa giúp với tinh trùng của nam giới khỏe mạnh hơn và giúp cải thiện nội tiết tố nữ và tăng tác dụng đậu thai cao hơn. Khả dĩ có được kết quả tốt như thế là do trong sữa ong chúa tươi  có rất nhiều vitamin B, E, H…, men oxydaza, cholinesteraza, photphataza, men chuyển hóa amin, các axit hữu cơ và các nguyên tố vi lượng như canxi, đồng, chất sắt, photpho, kali, silic, lưu huỳnh…..


sua-ong-chua-de-thu-thai-rebirth
Khoa học hiện đại cũng đã phát hiện sua ong chua còn có công dụng kích thích tế bào thần kinh và làm đầu óc sáng suốt , với phải giúp phục hồi trí tưởng và năng lực tư duy tốt hơn. cần dùng thêm sữa ong chúa tươi trong điều chữa bệnh Pakinson.


sua-ong-chua-voi-benh-parkinson

Ngoại trừ với những căn bệnh của thế kỷ: đái tháo đường , huyết áp cao, tim mạch, thậm chí là béo phì… thì công dụng của sữa ong chúa  cũng cực kỳ tích cực…


Tóm lại đây là 1 nguồn “Tài nguyên“ vô giá cho sức khỏe con người chúng ta và để có thể duy trì được nguồn “Tài nguyên” quý báu này, chúng ta phải biết bảo vệ môi trường sống, tạo điều kiện thuận tiện đối với sự tăng trưởng của loài ong. Bảo vệ và tăng trưởng loài ong cũng như các loài khác cũng là hướng dẫn bảo vệ chính chúng ta, điều này cần sự phấn đấu của mọi người, mọi nhà nước trên thế giới để mang tới một môi trường xanh, sạch cho bây giờ và cả mai sau.

Bạn cần tư vấn hãy gọi ngay về cho chúng tôi nhé
0908 745 676

Nguồn: Sữa ong chúa Thượng Hạng

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget