Sữa Ong Chúa Giải Pháp Cải Thiện Sắc Đẹp

Sữa ong chúa tươi là một dưỡng chất đặc biệt được bài xuất do các tuyến họng của các ong thợ trẻ. cho phụ nữ , sữa ong chúa làm cho món quà vô giá của thiên nhiên vì công dụng khiến da mịn , tươi mát mà ít loại mỹ phẩm nào trên thị trường hiện nay có thể sánh kịp
Tìm hiểu thêm:




Bình thường thì các ong thợ trẻ từ 4 - 6 ngày tuổi tiết sữa chúa - ong thợ trẻ tiết được rất nhiều sữa nhất lúc chúng có lứa tuổi từ 14-18 ngày, tiếp đó tuyến tiết sữa chúa của chúng sẽ dần dần teo đi. Tuyến tiết sữa có hình dáng 1 ống mảnh, dài uốn khúc đầu dưới mở thông ra sắp đầu trên của hạ hầu ở vách ống có hơn 500 tuyến nhỏ. Từ 4 ngày tuổi, ong bắt đầu ăn nhiều protein, mỡ và vitamin và khi ấy tuyến hàm của ong bắt đầu tích cực hoạt động. Vì được nuôi dồi dào bằng sữa cho nên ấu trùng của ong chúa mới lớn mạnh nhanh. So với ấu trùng của ong thợ sau 3 - 4 ngày, ấu trùng ong chúa tăng trọng lượng lên 3000 lần (từ 0,1 đến 300mg) còn ong thợ chỉ tăng 1 .500 lần. công đoạn lớn mạnh của ong chúa là 16 ngày, còn ong thợ 21 ngày - Ong chúa trưởng thành có bộ máy sinh dục hoàn chỉnh, sống được lâu hơn 5 năm. Trong thời kỳ đẻ trứng hàng ngày ong chúa ăn 1 lượng lớn sữa chúa và đẻ từ hai .500 đến ba .000 trứng hàng ngày .

Ong chúa to lớn hơn, sống lâu, đàm luận chất mạnh đẻ rất nhiều vì được nuôi bằng sữa với phải chúng ta có cơ sở để nói rằng: “sữa ong chúa tươi có công dụng kích thích sự bàn luận chất của động vật và người, ảnh hưởng tốt đến sức khỏe”.

Cũng từ ấy người ta tiến hành minh chứng tác dụng vận dụng sữa chúa trong y học để chữa một số bệnh như: Suy dinh dưỡng ở trẻ thơ , thấp khớp , hen suyễn, áp huyết , thần kinh và đặc trưng với làn da phụ nữ .

sữa ong chúa làm đẹp da mặt con gái thế nào ?



Đối với con gái  sữa ong chúa tươi  có tác dụng làm làn da căng mịn , tươi mát, giúp hạn chế vết nhăn , làm cho ẩm da mà ít một loại mĩ phẩm nào có thể sánh kịp. bởi vì có tới 20 axit amin tự do, các vitamin như B1, B2, B6, PP, đặc trưng có nhiều vitamin A, E vô cùng phải với làn da và tốt với cả mắt… ở sữa ong chúa tươi . một số công ty mĩ phẩm bây giờ trên thế giới cũng đã biết phối hợp đối với sữa ong chúa tươi chế ra mĩ phẩm cao cấp làm rất nhiều hãng phất lên vô cùng mạnh nhờ dịch sữa ong chúa tươi này.

Cách làm: thoa lên da mặt vào buổi tối, khiến chừng 7 tối liên tiếp là 1 liệu trình. khiến ba liệu trình như vậy da mặt phát triển thành bóng láng, sáng mịn , sau đó nghỉ một liệu trình (7 ngày) rồi lại khiến tiếp đó đến lúc da đỏ hồng lên thì nghỉ. Tối nào cũng đắp mặt như trên sẽ ngủ tốt, cảm thấy da mặt nhẹ nhàng đắp trong 20-30 phút rồi rửa lại bằng nước lanh. Không nên đắp qua đêm

cần lưu ý : Nếu người nào da nhờn  trước khi dùng bài này nên sử dụng cà chua xắt lát đắp đều trên mặt chừng 10 phút sau đó rửa sạch mặt mới dùng bài này bôi lên mặt.

- Nếu người nào da nhờn trước khi dùng bài này phải xắt lát chanh thật mỏng bôi đều trên mặt tiếp đó rửa sạch lại , 10 phút sau thì sử dụng bài trên.

- Có nhiều chị em chỉ dùng dễ dàng 1 vị sữa ong chúa tươi  bôi đều 1 thời gian khoảng 2 tuần, làn da cũng vô cùng đẹp chẳng khác nào như kem đắp mặt đối với phụ nữ …
Xem thêm: Sữa Ong Chúa Có Bán Ở Siêu Thị Không

Nguồn: 



Sữa ong chúa Thượng Hạng

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget