Kỳ diệu với thực phẩm giúp chị em khỏe đẹp mỗi ngày

6 thực phẩn giúp chị em khỏe đẹp bất ngờ –những loại thực phẩm bây giờ cất đầy đủ các vitamin. khoáng vật , dinh dưỡng,…giúp bạn có nước da khỏe khỏe bất ngờ

sữa chua


sua chua là thực phẩm làm đẹp da  cho chị em cực kỳ tốt

sữa chua có chưa nhiều vi khuẩn có lợi được gọi là chế phẩm sinh vật học . sữa chua ko chỉ tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa và đề kháng , nó cũng cung cấp protein, canxi, kali, vitamin B12 và rất nhiều  vitamin, khoáng chất quan trọng khác. ba hộp sữa chua mỗi ngày hỗ trợ trong việc giảm cân và giúp bụng thon gọn hơn. Lựa mua loại ít đường, ít béo ( sua chua Hy Lạp với protein rất nhiều hơn ). chị em có thể thêm trái cây tươi hoặc mật ong để tăng thêm độ ngọt.

Bưởi

buoi-thuc-pham-dep-da


bên cạnh đó cam, bưởi và các loại trái cây họ cam quýt khác cũng đựng nhiều dinh dưỡng. Chúng giúp tác động sức khỏe tim mạch của bạn bằng giải pháp giảm cholesterol và giảm viêm động mạch. ngoại trừ , các chất chống oxy hóa có thể tăng cường hệ đề kháng , giảm tỉ lệ ung thư và phục hồi sức khỏe làn da của chị em .

Hạnh nhân

Được David Zinczenko – tác nhái của những cuốn sách Chế độ giảm cân Abs coi như 1 thực phẩm đầy quyền lực. Hạnh nhân chứa protein, chất béo lành mạnh, vitamin E, chất xơ cùng nhiều vitamin, khoáng vật khác. Hạnh nhân có thể giúp bạn giảm cân, xây dựng cơ bắp, đánh bại lão hóa sớm và giảm tỉ lệ ung thư, bệnh tim và bệnh đái tháo đường . khi chị em muốn một thứ gì đó giống như kem, hãy thử bơ hạnh nhân tự nhiên , chúng mang đến tiện lợi dinh dưỡng như nhau nhưng chị em sẽ không nên lo sợ nguy cơ tăng cân.

Cải xoong

cai-xoong-thuc-pham-dep-da

bạn có biết cải xoong có thể là 1 vũ khí quan trọng trong việc chống lại ung thư vú? Theo minh chứng được công bố hồi đầu năm nay trên tạp chí Dinh dưỡng Anh, lá cải xoong có thể giúp ngừa bệnh ung thư vú cũng như giảm nguy cơ ung thư nói chung. Nó được ca tụng bởi chuyên gia chống lão hóa – Tiến sĩ Nicholas Perricone, cải xoong đựng vitamin C, B1, B6, K, E, sắt, canxi, magie, mangan, kẽm và kali nhiều hơn so cho táo, bông cải xanh và cà chua.

Quả mâm xôi

qua-mam-xoi-thuc-pham-dep-da


Mâm xôi có chứa axit phenolic, các hợp chất chống oxy hóa, là một chế độ ăn uống giúp bảo vệ cơ thể chống lại bệnh ung thư và bệnh tim cũng như lão hóa sớm. Ngoài việc là ít calo, mâm xôi cũng giàu chất xơ, 1 chất quan trọng trong tiêu hóa.

Củ cải đường và rau cải

Củ cải rất giàu chất chống oxy hóa, đặc biệt là lutein và zeaxanthin, liên quan tới sức khỏe của mắt, và các loại rau cải xanh cũng có đặc tính chống viêm đã được nghiên cứu để chống lại bệnh tim, ung thư, bệnh Alzheimer và các bệnh kinh niên khác. Rau cải là một trong những loại rau xanh tụ hợp nhiều nhất các chất dinh dưỡng .

Cá hồi hoang dại

ca-hoi-thuc-pham-dep-da

Cá hồi hoang dại là 1 nguồn giàu protein chất lượng đối với cơ bắp mạnh mẽ. bên cạnh đó , nó còn cất axit béo lành mạnh omega-3 giúp hạn chế khỏi bệnh tim, Alzheimer, ung thư, viêm khớp đau, trầm cảm cùng với 1 loạt các bệnh khác do viêm. Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ khuyến nghị nên ăn chí ít hai khẩu phần cá một tuần để tăng cường sức khỏe tim mạch.

Dầu ô liu

Là một trong những một loại dầu lành mạnh, dầu ô liu đựng chất béo ko bão hòa đơn (thường được nói là MUFAs) tốt cho tim mạch và vitamin E. MUFAs được cho là có thể giúp cơ thể bạn đốt cháy chất béo, đặc biệt là quanh đó vòng eo.

Đậu lăng


Đậu lăng cất nhiều protein, chất xơ, folate (vitamin chống lại các dị tật bẩm sinh), molypden, mangan và sắt. Đậu lăng có thể phục hồi chức năng tim mạch, tránh bệnh tiểu đường và giúp ổn định lượng đường trong máu ở những người bị bệnh tiểu đường , ngăn ngừa bệnh thiếu máu, giảm tỉ lệ ung thư và thậm chí còn giúp chị em giảm cân.

Nguồn: Sữa ong chúa thượng hạng

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget