Sữa Ong Chúa Và Công Dụng Phòng Chống Lão Hóa

Sữa ong chúa tươi có công dụng chống già lão rất hiệu nghiệm. sử dụng sữa ong chúa bôi ngoài da giúp da mềm mại , không bị khô nứt và làm cho trẻ hóa làn da và làm trắng da.

Sữa ong chúa tươi còn có công dụng tăng cường sức co bóp cơ tim, hạ huyết áp và ngăn ngừa tình trạng vữa xơ động mạchcải thiện công năng tạo huyết của tủy xương, làm cho tăng số lượng và chất lượng các tế bào máu; thúc đẩy sự hồi phục và tái sinh của tế bào trong cơ thể như thận, gan, nâng cao công năng của các tuyến nội tiết tố , tăng cường khả năng sinh dục và sinh sản; gia tăng sức đề kháng và đề kháng của cơ thể và sử dụng sữa ong chúa còn có tác dụng an thần, ngăn ngừa tình trạng thiếu ngủ ...
sua-ong-chua
Đặc biệt đối với da, sữa ong chúa có tác dụng tái tạo và phục hồi những tế bào da hư tổn   giúp phòng chống hiệu nghiệm tiến trình lão hóa theo quy luật của thời gian, giúp da luôn khỏe, sáng mịn , hồng hào. đối với tuổi trung niên, sữa ong chúa tươi giúp phòng ngừa tích cực việc xơ vữa động mạch, giúp các mạch máu bền bỉ hơn, có khả năng giản nở tốt, chịu dựng cao hơn khi bị tăng áp huyết đột ngột.
sữa ong chúa tươi  cũng đều có công dụng chống già lão. sử dụng ngoài da, sữa ong chúa giúp da mềm mịn , ko bị khô nứt và làm cho trẻ hóa làn da vì nó hàm chứa các tiết tố . sữa ong chúa tươi  còn khiến giảm các triệu chứng sưng tấy và nhiễm trùng. Các công cuộc minh chứng của thầy thuốc Saenz công nhận Pantothenic acid trong sữa ong chúa  ngăn chận sự lão hóa của từng tế bào, từng bộ phận trong cơ thể chia sẻ cả các tế bào da. Pantothenic acid là một trong những chất liệu có công dụng mạnh nhất được biết tới hiện tại trong việc duy trì tuổi xuân vì nó giúp nâng thượng thận luôn hoạt động thường ngày .

Giúp bảo vệ sức khỏe, chống lại sự già nua, gia tăng tuổi thọ . Giúp cơ thể trẻ lâu, làn da mềm mại , tươi trẻ, làm mờ nếp nhăn , duy trì nhan sắc .

Giúp phục hồi những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím mọc lên . sữa ong chúa tươi  đựng chất kháng sinh thiên nhiên (anti-bacterial) giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da.

Giúp da chống lão hóa , nám, sạm do liên quan của môi trường và nhất là do đổi thay nội tiết tố ở phụ nữ (trong thời kỳ mãn kinh), vì sữa ong chúa tươi  làm đổi thay triệt để của nguyên nhân gây nám da , sạm da, giúp da dần dần trở nên trắng hồng , sáng mịn .

Giúp an thần, ngủ ngon hơn , ngủ lặng giấc, phòng chống mất ngủ .

Giúp điều hòa máu cao máu, cao áp huyết , mỡ trong máu, tiểu đường , viêm gan A,B,C,D và các bệnh về gan.

Giúp các trường hợp nhiễm trùng do vi khuẩn, nhiễm trùng đường tiểu, làm cho lành vết thương.

Giúp lớn mạnh tốt thể lực, trí óc minh mẫn , tăng cường nhãn lực, làm cho sáng mắt.

Giúp nâng cao khả năng tình dục ở cả hai giới, ổn định sự rối loạn kích thích tố sinh lý, liệt dương ở phái đàn ông .

Nguồn: Sữa ong chúa Thượng Hạng

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget