Trị Tiểu Đường Bằng Sữa Ong Chúa Tươi

Theo y khoa hiện đại bệnh đái tháo đường  là 1 bệnh rối loạn chuyển hóa chất đường trong cơ thể. nguyên do gây ra bệnh chủ yếu là do thiếu hóc môn insulin của tuyến tụy.


Đây là một tuyến tiêu hóa lớn, ngoài chức năng tiết ra dịch tụy để tiêu hóa thức ăn trong ruột nó còn bài trừ hóc môn insulin đổ vào máu để điều chỉnh lượng đường trong máu và giúp các tế bào của cơ thể dùng được chất đường.

Bênh tiểu đường ở các nhà nước Phương Tây còn được coi là 1 bệnh dịch mà ko thể chữa được bằng thuốc. Các triệu chứng được khắc phục bằng một vài một loại dược phẩm và  tiêm bằng insulin. do đó căn bệnh này nếu không được chữa trị sớm thi có thể xuất hiện tàn phế, biến dạng và dẫn đến tử vong.


sua ong chua phuong phap dieu tri benh tieu duong





Rất nhiều người mắc phải căn bệnh này hầu hết là do ở chế độ ăn uống. Trong sữa ong chúa có hơn 50 một loại kích thích tố không như nhau . Panthothenic acid, Decanoic acid (nghĩa là 10-HAD-hai sử dụng để phòng chống ung thư), các chất làm chậm lão hóa , các kích thích tố nữ, chất sắt, photpho, kẻm, chất vôi, đồng, muối khoáng, …. sữa ong chúa tươi  có công dụng hỗ trợ hoạt động của nang thượng thận, làm cho cân bằng lượng kích thích tố trong cơ thể, giúp cân bằng lượng đường trong máu một hướng dẫn thiên nhiên khiến đối với bệnh nhân không còn cảm giác thèm khát chất đường bột. Vì vây, sữa ong chúa  có tác dụng cực kỳ tốt trong việc chữa trị căn bệnh này.

Nguồn: Sữa ong chúa Thượng Hạng

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget