Làm Đẹp Da Bằng Sữa Ong Chúa Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Thời gian đầu khi các chị em làm đẹp cho  sữa ong chúa tươi  tươi, cảm giác khó chịu tê tê dưới lưỡi. Để có thể làm quen, cần sử dụng vài lần để cảm giác đấy không còn nữa. dưới đây mình xin nói kinh nghiệm chăm sóc da chỉ bằng sữa ong chúa . 
Tìm hiểu thêm:


Cách làm đẹp này rất dễ dàng , trước tiên để có thể đạt hiệu quả cao và an tâm về sức khỏe, bạn bắt buộc phải dùng  sữa ong chúa tươi  tươi nguyên chất . sau đó chịu khó thoa mặt nạ bằng sữa ong chúa và cả uống sữa ong chúa 2 lần một ngày.

Trong vòng vài tháng đầu, bạn nên bền chí đắp sữa ong chúa để làm đẹp da đều đặn . Trước lúc đi ngủ, chị em rửa mặt thật kỹ bằng nước ấm , kế tiếp dùng khoảng nữa muỗng cafe sữa ong chúa để thoa lên măt,massage mặt khoảng 5 phút, sau đó để 30-45 phút phút rồi rửa sạch bằng nước ấm . Sáng sớm mai thức dậy bạn rửa mặt, làn da sẽ có cảm giác sáng mịn và sạch sẽ cũng như sáng hẳn lên.




Uống cũng là hướng dẫn tốt, chị em trộn một ly nước sôi khoảng nửa ly uống nước, tiếp đó múc một thìa cafe sữa ong chúa tươi , quậy đều và uống. Cảm giác uống sẽ hơi khó ban đầu nhưng từ từ cũng quen. Nếu quá khó uống chị em có thể trộn với nước cam. bạn phấn đấu duy trì uống ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ.

Để việc làm đẹp da sử dụng  sữa ong chúa  đạt hiệu nghiệm cao, bạn nên rất kiên trì , vì sữa ong chúa tươi có công dụng chống lão hóa, làm cho căng mịn da và trắng da rất tốt. 



lưu ý : để bảo quản tốt sữa ong chúa tươi được lâu nhất, bạn phải để trong ngăn đá nhé. Trên đây là phương pháp làm đẹp  da đối với sữa ong chúa mà mình đã sử dụng 1 năm qua và đạt kết quả cực kỳ xuất sắc , giúp đỡ các bạn sẽ có làn da thật đẹp và khỏe khoắn nhé.

Hot lịne :0908 745 676



Nguồn: 

Sữa ong chúa Thượng Hạng

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget