Hướng Dẫn Bảo Quản Sữa Ong Chúa Tươi

sữa ong chúa tươi  có rất nhiều công dụng . Người ta dùng  sữa ong chúa tươi  vào rất nhiều mục đích khác nhau , từ bồi bổ sức khỏe tới làm đẹp , sữa ong chúa tươi đều tỏ ra cực kỳ hiệu quả .


lúc đã nên mua chọn mua được nguồn sữa ong chúa tinh khiết bảo đảm rồi, cái mà người tiêu sử dụng quan tâm tiếp theo đấy là cách cất giữ sữa ong chúa tươi .

Trên thị trường, sữa ong chúa tươi được bán ở hai dạng: dạng viên nang và sữa ong chúa tươi , chưa qua chế biến.

Sữa ong chúa tươi  dạng viên nang có đặc điểm là thuận tiện , nhưng sữa ong chúa  dạng viên nang chỉ có 50% hàm lượng sữa ong chúa , còn lại là chất phụ gia và các chất cất giữ , phải việc cất giữ sữa ong chúa dạng viên nang vô cùng dễ dàng , chỉ cần giảm thiểu tiếp xúc cho ánh nắng trực tiếp chiếu vào là được.

Nếu xét về yếu tố làm đẹp da , hầu hết chị em con gái thích dùng sữa ong chúa tươi để làm đẹp hơn. sữa ong chúa 100% tinh chất được giữ nguyên sau khi lấy khỏi tổ. giải pháp bảo quản sữa ong chúa tươi như sau: ngay sau khi lấy ra khỏi tổ, sữa ong chúa được đối với vào các hộp nửa lạng, một lạng, 5 lạng… theo nhu cầu của người mua . Nén sữa ong chúa tươi xuống để lượng không khí lọt vào trong hộp là nhỏ nhất. Đóng chặt nắp và để trong ngăn đá của tủ lạnh.


sữa ong chúa  tươi cất giữ trong ngăn đá tủ lạnh có thể để được hơn 2 năm. Trường hợp chỉ để nguyên ngăn mát tủ lạnh, sữa ong chúa có thể dùng trong vòng 6 tháng. Mỗi lần sử dụng , các chị em lấy 1 lượng sữa ong chúa nhất định ra rồi lại đựng lại trong tủ lạnh để bảo đảm chất lượng. sữa ong chúa thành phần dinh dưỡng dễ tiếp thụ là rất cao nên nếu để ngoài không khí lâu sẽ bị phản ứng làm giảm tác dụng hoặc hỏng.


khi vận chuyển sữa ong chúa tươi cần để trong thùng xốp, bên trong để đá viên để giữ lạnh. sữa ong chúa để ở ngoài tối đa được 2 tới 5 ngày sẽ bị hỏng nếu ko dùng biện pháp làm lạnh.

Nguồn: Sữa ong chúa Thượng Hạng

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget