Sự thật về việc uống sữa ong chúa nhanh thụ thai...!

Theo bác sĩ Mai Trọng Hưng nói rằng chưa có nghiên cứu hay ghi chép nào kết luận rằng sữa ong chúa tươi có tác dụng giúp nhanh đậu thai .

Bạn Phạm Hoài thanh minh : "Vợ chồng em cũng đã đi khám hiếm muộn, vô sinh hết chỗ này tới chỗ khác, cũng uống hết thuốc bắc đến thuốc tây mà chẳng có kết quả gì. Hôm trước, em tình cờ được 1 người quen mách cho chiêu dễ có thai bằng sữa ong chúa . Chị ấy bảo chỉ phải uống sữa ong chúa tươi  thường xuyên khoảng 1 tháng là có con tức thì. Kinh nghiệm này chị ấy cũng chỉ nghe được chứ chị thì ko phải sử dụng đến vì có hai con rồi".


Chia sẻ cho chúng tôi, thầy thuốc Mai Trọng Hưng (Bệnh viện Phụ sản Hà Nội) với biết: “tới nay chưa có công trình nghiên cứu hay ghi chép nào kết luận sữa ong chúa tươi có công dụng giúp nhanh có thai. sữa ong chúa tươi là sản phẩm giúp cải thiện sức miễn dịch và sức khỏe. Còn nếu nói uống sữa ong chúa tươi  để nhanh có thai là không thích hợp ”.

Theo thầy thuốc Hưng, vì trong câu hỏi trên ko nêu rõ duyên cớ tại sao cưới nhau đã ba năm mà chưa có thai, không biết được căn nguyên do người vợ hay chồng, cũng chưa rõ khi bác sĩ khám kết luận là do tắc vòi trứng hay sao?. “Để bảo đảm thụ thai tự nhiên thì người phụ nữ và đàn ông phải khỏe mạnh, cơ quan sinh sản hoạt động thông thường , tâm lý vô tư ”, bác sĩ Hưng nhấn mạnh.

Trước lúc có thai, các cặp vợ chồng cần chuẩn bị sức khỏe tốt, gia tăng thể trạng, đảm bảo dinh dưỡng.

1 số thầy thuốc sản khoa khác cũng nói rằng thực ra chưa có điều tra nào để nghiên cứu vitamin E hay sữa ong chúa tươi  để tăng công dụng có thai. bởi vì , Vitamin E và sữa ong chúa tươi có công dụng tăng cường nội tiết , bổ sung dưỡng chất đối với cơ thể. khi sử dụng hai loại này chỉ giúp phục hồi sức khỏe chứ ko phải là khía cạnh ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục hay quyết định việc có thai hay ko .

Điều quan trọng nhất là cần có cơ thể khỏe mạnh, tinh thần phải vô tư . Những cực nhọc từ gia đình, người thân có thể làm chậm giai đoạn mang thai. Vợ chồng phải lưu ý chọn thời điểm quan hệ tình dục để có thời cơ mang thai. thường ngày hai vợ chồng có đời sống quan hệ tình dục bình thường , sau một năm chưa có thai phải đi khám hiếm muộn. sau đó , bác sĩ sẽ đưa ra hướng dẫn để có sự tư vấn tốt nhất.

Để chuẩn bị cho việc có thai tự nhiên , em bé tăng trưởng khỏe mạnh và sinh được em bé như ước muốn thì cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về thể chất, tình thần và mọi điều kiện khác ảnh hưởng đến việc hình thành, sinh em bé và chăm sóc đứa trẻ sau sinh.

Giả dụ sức khỏe của bố người đối với tinh trùng và sức khỏe của mẹ là người cho trứng tốt, không bị mắc bệnh lây truyền hay bệnh tác động khía cạnh di truyền thì tác dụng có thai tự nhiên cao.

Đối với người bố, khía cạnh số lượng, chất lượng tinh trùng là quan trọng nhất. Để có số lượng và chất lượng tinh trùng tốt, bố phải có thể lực khỏe mạnh và biết giải pháp nuôi dưỡng , bảo vệ tinh hoàn – nơi tinh luyện ra tinh trùng.

Đối với người mẹ, phải giữ cơ thể không bị mắc bệnh ở cơ quan sinh dục và nội tiết khỏe mạnh. nội tiết của người con gái thường là biểu hiện ở hoạt động của buồng trứng, sự thông thóat của vòi trứng, sự sẵn sàng của niêm mạc tử cung.

Bên cạnh , chế độ dinh dưỡng, khiến việc cũng đáng rất ưa chuộng . bình thường , khi đã mang thai, người mẹ phải được chăm sóc về thể chất, ý thức . không được gây cực nhọc , lo lắng với người con gái có bầu, hầu hết những điều này hậu quả đến em bé .


Về chế độ ăn uống, không chỉ đối với người chuẩn bị có thai mà bất cứ ai cũng vậy phải cân đối các chất dinh dưỡng như tinh bột, đạm, lipit, chất xơ, viamin và chất khoáng.
Xem thêm: Cách trị tàn nhang tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget