Trẻ Hóa Cơ Thể Bằng Sữa Ong Chúa

Theo 1 nghiên cứu tại nước Pháp khẳng định rằng sữa ong chúa  là 1 một loại thực phẩm thần kỳ có thể tạm thời làm cho dừng lại hiện tượng lão hóa cơ thể.


Trung bình một ngày cơ thể người mất đi 400 triệu tế bào do lão hóa và chết, 1 lượng tương ứng tế bào mới được sinh ra thay thế. Do đấy , nếu việc tái tạo tế bào không đáp ứng được thì sẽ dẫn tới việc bị lão hóa.

công dụng của sữa ong chúa tươi trong việc trẻ hóa cơ thể



sữa ong chúa  cho khả năng làm tăng lộ trình sản sinh tế bào mạnh vì trong sữa ong chúa  chứa toàn bộ các dưỡng chất rất nên thiết đối với sự hình thành và phát triển của tế bào (chất đạm, lipid, chất đường, vitamin và khoáng vật ).

Nếu bạn sử dụng sữa ong chúa tươi để thoa lên da, bạn sẽ có làn da mềm mịn, ko bị khô nứt. Đây chính là nguyên nhân làm cho trẻ hóa làn da vì nó hàm cất các tiết tố, sữa ong chúa  còn có khả năng làm giảm các triệu chứng sưng tấy và nhiễm trùng ngoài da. Theo như nghiên cứu của dược sĩ Saenz công nhận Pantothenic acid trong sữa ong chúa tươi ngăn chặn sự lão hóa của từng tế bào trong cơ thể kể cả các tế bào da.

Pantothenic acid là một trong những chất liệu có tác dụng mạnh nhất được biết tới bây giờ có tác dụng lớn để duy trì tuổi xuân vì nó giúp truyến thượng thận luôn hoạt động thông thường . chứng minh này cũng đối với thấy động vật nếu được nuôi bằng đồ ăn có cất Pantothenic acid sẽ sống được lâu hơn .


sua-ong-chua

Các dưỡng chất được tìm thấy trong  sữa ong chúa có tác dụng tốt hơn so đối với các sinh tố được tổng hợp từ phòng thí nghiệm . Pantothenic acid có rất nhiều trong thịt đỏ, tròng đỏ trứng, mầm của ngũ cốc, cá hồi và bơ lạc nhưng rất khó được cơ thể tiếp thu . Hơn nữa, các đồ ăn này ko được khuyên sử dụng , đặc trưng là ở người lớn tuổi vì làm cho tăng các nguy cơ về tim mạch. Chính do đó , sữa ong chúa là thực phẩm bổ sung duy nhất cất trọn vẹn các dưỡng chất nên thiết và dễ tiêu hóa với toàn bộ mọi lứa tuổi .

sữa ong chúa còn giúp hệ thống thần kinh và tuyến thượng thận hoạt động hiệu nghiệm ,nội tiết tố do tuyến thượng thận tiết ra làm cân bằng lượng đường trong máu. Hệ thống thần kinh giao cảm và tuyến thương thận suy yếu rất nhanh khi bị lão hóa.


sua-ong-chua

Theo những nghiên cứu khác với thấy sữa ong chúa còn có công dụng làm giảm các triệu chứng suy nhược tâm thần , hồi hộp lo sợ, và thiếu ngủ . Chính các dược liệu đặc biệt trong sữa ong chúa tươi giúp cải tạo các hoạt động của hệ thống thần kinh . một lượng rất nhỏ sữa ong chúa được ngậm dưới lưỡi hàng ngày là đủ để ngăn ngừa sự lão hóa của các tế bào thần kinh .


Minh chứng về công dụng chặn đứng bệnh lão hóa, trường đại học nam giới Cali đã đi đến kết luận kết luận: sữa ong chúa có công dụng làm điều chỉnh mọi hoạt động sinh hóa trong cơ thể và giúp con người đối diện với tuổi già 1 giải pháp thanh thản và đậu phụng quan. Thượng Đế đã ban tặng với loài người một vật phẩm của thiên nhiên . sữa ong chúa tươi như một món quà vô giá có tác dụng chữa lành bách bệnh và kéo dài tuổi trẻ .

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget