Sữa Ong Chúa Và Những Công Dụng Chữa Bệnh

Các nhà khoa học gia đều đồng ý rằng sữa ong chúa là một thứ thuốc bổ thiên nhiên xuất sắc có tác dụng tuyệt vời trong việc chữa bệnh và làm đẹp da giúp hệ thống miễn nhiễm hoạt động hữu hiệu hơn bằng hướng dẫn ảnh hưởng bạch cầu loại bỏ các chất độc hại, vi trùng và ngay cả các tế bào ung thư.  tuyệt vời hơn nữa, sữa ong chúa tươi còn hàm đựng các chất có tác dụng tiêu diệt rất nhiều mầm bệnh.


Năm 1978, 1 chứng minh của các bác sĩ ở Đông Âu đã làm cho cả thế giới kinh ngạc sữa ong chúa có tác dụng kiềm hảm sự sinh sản của các tế bào mụn giộp (vi khuẩn này gây ra chứng mụn lở trong miệng và cơ quan sinh dục khiến đớn đau khó chịu).  Năm 1998, các nhà minh chứng ba -tây đã nghiên cứu được rằng sữa ong chúa tươi còn trị được nấm ngoài da.  Hơn thế nữa, nó còn là một chất sát khuẩn mạnh có thể tiêu diệt được cả các vi khuẩn rất khó trị như Staph và E-Coli vì nó là chất có độ acid cao.  Điều này đã được khoa khọc gia Ai-cập công nhận .

Tại sao sữa ong chúa lại có công dụng diệt khuẩn mạnh như vậy?  Các công nghệ gia Pháp, qua nhiều thử nghiệm , năm 1994 đã ban bố rằng đẩy mạnh hoạt động của hệ thống miễn nhiễm, khiến tăng hoạt động diệt khuẩn của bạch cầu .  Hơn thế nữa, sữa ong chúa có nhiều chất sẵn có trong
loại thức ăn tự nhiên này còn kích thích cơ thể đánh bay các tế bào ung thư nguy hại.

Bên cạnh đó , sữa ong chúa tươi còn giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng sau khi cơ thể bị tàn phá bởi các bệnh nhiểm trùng.  sữa ong chúa tươi là thực phẩm thiên nhiên  hàm cất hầu hết các sinh tố , khoáng vật , chất đạm, kích thích tố…cần thiết bồi bổ các cơ quan , tế bào nâng cao chức năng, nhất là nang thượng thận.  Nó kích thích tuyến này hoạt động làm cho điều chỉnh các tiết tố .

Là thực phẩm thiên nhiên duy nhất có cất Gamma-Globulin, một chất tối nên sử dụng thúc đẩy bạch cầu diệt vi khuẩn, bảo vệ các cơ quan ko bị các độc chất làm hại.

Đối với hầu hết các công dụng bồi dưỡng và trị liệu nêu trên, sữa ong chúa  quả là 1 quà tặng vô giá của Thượng đế dành riêng đối với nhân loại .  Chỉ 1 lượng cực kỳ nhỏ được sử dụng mỗi ngày là đủ để làm thay đổi đời sống con người- từ bệnh tật, trầm uất  ưu tư sang khỏe mạnh, thảnh thơi .

tại sao  sữa ong chúa  lại có công dụng diệt khuẩn mạnh như vậy?  Các công nghệ gia Pháp, qua nhiều thí nghiệm , năm 1994 đã công bố rằng sua ong chua đẩy mạnh hoạt động của hệ thống miễn nhiễm, làm tăng hoạt động diệt khuẩn của bạch cầu .  Hơn thế nữa, các chất tổng hợp có sẵn trong một loại thức ăn thiên nhiên này còn kích thích cơ thể loại bỏ các tế bào ung thư nguy hại.

, sữa ong chúa tươi còn giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng sau khi cơ thể bị tàn phá bởi các bệnh nhiểm trùng.  sua ong chua là thực phẩm thiên nhiên  hàm chứa đa số các sinh tố , khoáng vật , chất đạm, kích thích tố…cần thiết tẩm bổ các cơ quan , tế bào phục hồi chức năng, nhất là nang thượng thận.  Nó kích thích tuyến này hoạt động làm điều chỉnh các tiết tố .

 là thực phẩm thiên nhiên duy nhất có cất Gamma-Globulin, 1 chất tối cần dùng tương tác bạch cầu diệt vi khuẩn, bảo vệ các cơ quan ko bị các độc chất làm cho hại.

với đa số các tác dụng bồi bổ và trị liệu nêu trên, sữa ong chúa tươi  quả là 1 quà tặng vô giá của Thượng đế dành riêng cho nhân loại .  Chỉ một lượng rất nhỏ được dùng mỗi ngày là đủ để làm đổi thay đời sống con người- từ bệnh tật, trầm uất  ưu tư sang khỏe mạnh, thanh thản .

Nguồn: Sữa ong chúa Thượng Hạng

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget