Sữa ong chúa giúp giảm thâm quầng mắt

Nhiều bạn chăm sóc da mặt mà quên rằng đôi mắt cũng cần được âu yếm và quan tâm . Hoạt động trong 1 ngày dài, "cửa sổ tâm hồn" phải được nghỉ ngơi và thư giãn. Nếu ko được thư giản thì quầng thâm nhanh chóng gây ra sẽ làm cho giảm nhan sắc của chị em . Quầng thâm mọc lên do rất nhiều yếu tố khác nhau.
sua ong chua tri tham quang mat


Mất ngủ là một nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến sắc thái của đôi mắt. Chỉ nên 1 đêm ngủ không đủ, chị em sẽ thấy quầng thâm xuất hiện . Quầng thâm làm chủ nhân rơi vào tình trạng già nua và mệt mỏi . lý do thứ hai bị quầng thâm cũng có thể bắt nguồn từ di truyền. với trường hợp này, bạn nên phải kiên trì thực hiện những giải pháp dưỡng mắt.

Hãy với tìm hiểu những mặt nạ hiệu quả để xoa dịu và khiến giảm quầng thâm cho mắt. Có thể nói , chị em cần duy trì thói quen này để với quầng thâm không còn cơ hội mọc lên trở lại.

Hướng dẫn làm mặt nạ dưa chuột

Đối với những chị em nào ít thời gian, chị em có thể cắt 2 lát dưa chuột lạnh đắp lên mắt và nằm thư giản. Hai nghiền nát và lấy nước, trộn thêm cho tinh dầu oliu. Nhúng bông làm sạch vào hỗn hợp này và đắp lên mắt. Để khoảng 15 phút sau đó rửa nhẹ nhõm với nước âm ấm . Mặt nạ này cũng cung cấp độ ẩm đối với vùng da quanh mắt rất hiệu quả .

2. Kích thích bằng nhiệt

Nghe tưởng khó khăn nhưng bí quyết này lại vô cùng dễ dàng . bạn lấy 2 thìa , một đặt vào tủ lạnh, chiếc thứ hai ngâm vào nước âm ấm 45 độ. kế tiếp , sử dụng 2 chiếc thìa này lần lượt đặt nhẹ vào từng bên mặt, cứ như vậy vài lần bạn sẽ thấy đôi mắt trở nên thoải mái sau ngày dài làm việc. Đồng thời, quầng thâm cũng dần nhạt đi và không còn nữa

3 . Mặt nạ sữa ong chúa tươi nguyên chất

Sử dụng một thìa cà phê sữa ong chúa xoa nhẹ lên vùng da quanh mắt, kế tiếp rửa lại bằng nước âm ấm . Trong sữa ong chúa tươi  có chứa nhiều dưỡng chất làm trắng da và mịn da giúp chị em đầy lùi được quầng thâm.

4. Sử dụng túi trà lọc



Một  bí quyết vô cùng đơn giản được rất nhiều người mách nhau ấy là sử dụng túi trà lọc. Sau lúc uống trà chị em ko nên vứt túi lọc đi mà cần để vào tủ lạnh cho mát để bôi mặt . Cứ duy trì liên tục 1 đến hai lần bạn sẽ cảm nhận được sự đổi thay .

ĐIỆN THOẠI: 0908 745 676

SỮA ONG CHÚA THÀNH ĐẠT BEE

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget