5 nguyên tắc vàng chăm sóc sức khỏe cho người già bạn nên xem

Chia sẻ cho bạn 5 nguyên tắc chăm sóc sức khỏe cho người già vô cùng đơn giản nhưng cực kì hiệu quả, để chị em có thể chăm sóc người thân, ba má mình một cách chu đáo hơn với những lời  khuyên dưới đây.
Bài viết liên quan:



1 ) Lựa mua thực phẩm

Thực phẩm tươi ngon, đảm bảo vệ sinh là điều kiện trước tiên bảo đảm hàm lượng dinh dưỡng mà chị em lựa chọn . Tùy thuộc vào thể trạng và mức cân để điều chỉnh , mức năng lượng trung bình với 1 ngày là từ 1800 - 2000 calo. Bữa ăn với người già phải đảm bảo đủ các tinh chất sau:


lua-chon-thuc-pham-cho-nguoi-gia-rebirth

Bữa ăn với người già cần bảo đảm tiêu chuẩn


- Đạm: chiếm khoảng 15% gồm có đạm động vật và đạm trong thực vật.

- Chất béo: chiếm khoảng chừng 15% gồm các loại dầu như  ôliu, dầu hướng dương, đậu phộng,..

- Chất bột: chiếm khoảng 60% gồm các một loại ngũ cốc.

- Rau, trái cây: chiếm khoảng 10% gồm các loại rau tươi, trái cây trên thị trường theo mùa. 

2 ) Chế biến thức ăn:

Ở người cao tuổi tác dụng nhai xay nhuyễn thức ăn và chức năng tiêu hoá đều giảm. vì thế , thực phẩm nên chế biến sao với dễ tiếp thụ , các món hầm, luộc, hấp là những lựa nên mua ưa thích . cần giảm thiểu những món chiên, rán, quá mặn, quá ngọt hay quá giàu dinh dưỡng vì như thế sẽ gây cực nhọc lớn cho dạ dày .

3 ) Phân bổ thời gian nạp năng lượng

Ngoài việc lựa tìm thực phẩm, khẩu phần ăn thì việc ăn đúng, ăn đủ cực kỳ quan trọng. hạn chế để người già ăn quá no, buổi tối phải ăn ít hơn một chút và ăn sớm, tốt nhất là trước 7h tối và nên có những bữa lót dạ nhẹ nhõm 2 tiếng trước khi đi ngủ bằng 1 chút sữa nóng sẽ giúp các cụ ngủ ngon hơn .


4) Tập luyện thể dục thể thao


tap-luyen-the-duc-the-thao-rebirth

Duy trì dai sức và chống lại quá trình lão hóa của hệ vận động

cho người cao tuổi, tập luyện thể thao giúp cải thiện sức mạnh về tinh thần; Giảm các mệt mỏi trong sinh hoạt hàng ngày ; Kéo dài vòng đời ; Tăng tác dụng lao động, dùng cho bản thân và gia đình; phát triển các tố chất thể lực; Duy trì dẻo dai và chống lại quá trình lão hóa của hệ vận động ; giảm tỉ lệ mắc bệnh tiểu đường , các bệnh tim mạch. 
Xem thêm:
5) Bổ sung các vi chất bằng thực phẩm chức năng

Nhân sâm, linh chi, nhung hươu, sữa ong chúa tươi … là những lựa chọn khá thích hợp với người cao tuổi đã được dân gian lưu truyền, rất nhiều nghiên cứu công nghệ công nhận và được xếp vào 1 trong những vị thuốc bổ hàng đầu của Đông y.

Bây giờ bạn cũng không phải cần mất rất nhiều thời gian, kỳ công đi tìm tìm sản phẩm , sơ chế, chế biến để có được những thang thuốc bổ quý giá bởi tất cả đã được nghiên cứu và tổng hợp trong sữa ong chúa tươi Thành Đạt Bee

Sữa ong chúa Thành Đạt Bee là một loại thuốc bổ cao cấp, có công dụng kích thích phần giữa của não, tuyến im dưới não và tuyến thượng thận, cải thiện tuần hoàn huyết dịch và điều hòa chức năng của các cơ quan trong cơ thể bị lão hóa, được dùng cho người mới ốm dậy, người già yếu, con gái sau khi sinh bị thiếu máu, ít sữa. ngoài ra , sữa ong chúa tươi  còn được sử dụng khiến vị thuốc hổ trợ chữa đau bao tử , ruột, tăng áp huyết , áp huyết thấp, viêm mũi dị ứng và có khả năng kìm hãm 1 số vi khuẩn gây bệnh, giảm hiện tượng stress ở người lao động quá sức và nâng cao hệ thống miễn dịch . 
Ngoài ra sữa ong chúa làm đẹp da cũng rất tuyệt vời và được nhiều chị em lựa chọn

Xem thêm: Sữa Ong Chúa Có Bán Ở Siêu Thị Không

Nguồn: 


Sữa ong chúa Thượng Hạng

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget