Sữa ong chúa món quà ý nghĩa dịp Tết bạn nên thử

Đông qua - Xuân tới , một mùa xuân mới đến . Mọi người tất bật hoàn tất những công tác cuối năm, để đón một cái tết an lành - hạnh phúc. Mọi người vô cùng háo hức sắm sửa với mái ấm của mình thêm khang trang, ấm cúng và ai ai cũng không quên chuẩn bị với người nhà những món quà ý nghĩa.

“Tết này tặng ba má , anh chị, chị em bè món quà gì? Tặng món quà có giá trị vật chất hay món quà tinh thần...?” luôn là những câu hỏi làm phiền lòng nhiều người, vì người Việt thường khao khát gửi gắm những điều trọn vẹn trong từng món quà Tết.


tet-nay-tang-bo-me-anh-chi-ban-be-mon-qua-gi-rebirth

Theo truyền thốngcủa người Việt , Tết là dịp để con cái, anh em, họ hàng, bạn bè, đồng nghiệp trình bày tình cảm đối với nhau. khi mà các món quà đắt tiền mọc lên càng ngày càng rất nhiều đối lập với tình hình kinh tế ngày một rất khó khăn thì xu thế nên mua món quà ý nghĩa, mô tả quý giá tinh thần mà vẫn hết sức trang trọng được rất nhiều người hướng đến .

Một món quà truyền tải được rất nhiều ý nghĩa tình cảm biểu thị được vị trí của người nhận trong tấm lòng người tặng như lời cầu chúc một năm mới sức khỏe, mọi điều tốt đẹp hạnh phúc, may mắn và thành công tới với những người thân yêu trong năm mới.

Cho mục đích là " Phòng còn hơn Chống", thì những món quà ý nghĩa về sản phẩm dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe đang là tiêu chí lựa tìm hàng đầu của rất nhiều người.

sữa ong chúa  là một món quà ý nghĩa, bảo vệ sức khỏe và cung cấp dinh dưỡng với cơ thể. Vậy sữa ong chúa tươi có tác dụng gì ?. tại sao lại tìm làm cho món quà ý nghĩa dành tặng đối với gia đình, chị em bè vào dịp tết này. Chúng ta hãy cùng mua hiểu về một số công dụng của sữa ong chúa tươi  đem đến cho cơ thể:

Sữa ong chúa tươi  hay sữa chúa, thạch chúa, phong nhũ tinh (nguyên liệu có quý giá cao nhất của tổ ong) là một loại thức ăn đặc biệt dưới dạng nhũ dịch do những chú ong thợ tiết ra để dành riêng đối với việc chăm sóc ấu trùng ong sau này trở thành con ong chúa. ấy là một chất lỏng sánh như mật, màu trắng đục đến vàng ngà, mùi đặc biệt , vị ngọt, hơi chua, hơi khé cổ, đựng 18% protein, 10-17% glucid, 5,5% lipid, khoảng 20 một loại acid amin quan trọng, trong đó , rất nhiều một loại cơ thể con người ko tổng hợp được, nhất là cystein, các acid hữu cơ, các vitamin A, B1, B2, B6, B12 , PP, các kích thích tố, muối khoáng, 1 số enzym, hormon hướng sinh dục.

tác dụng của sữa ong chúa tươi  :

- làm chậm lão hóa , chăm sóc da

- tư vấn điều trị nám, tàn nhang và sạm da

- tăng cường hệ đề kháng , tăng sức miễn dịch

- liên quan sự hồi phục và tái sinh tế bào các cơ quan như thận, gan, thần kinh ,...

- cải thiện công năng tạo huyết của tủy xương, làm tăng số lượng và chất lượng các tế bào máu

- tăng cường sức co bóp cơ tim, hạ áp huyết và ngăn ngừa tích cực tình trạng xơ vữa động mạch

Nguồn: Sữa ong chúa Thượng Hạng

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget