6 phương pháp giảm stress hiệu quả tại nhà

Chào bạn!
Công việc áp lực và sự bận rộn của những ngày cuối năm có thể là nguyên nhân gây mệt mỏi với bất cứ ai. Và xu thế chung là con người chọn mua những giải pháp giúp giảm stress hữu hiệu mà an toàn. Sức khỏe chúng ta sẽ được nâng cao nhiều khi tống khứ stress ra khỏi người ấy !

Tìm hiểu thêm:


Bổ sung vitamin B

vitamin-b-thuc-day-hoat-dong-cua-nao-bo-va-he-thong-than-kinh-rebirth-life

Vitamin B thúc đẩy hoạt động của não bộ và hệ thống thần kinh

Vitamin B thúc đẩy hoạt động của não bộ và hệ thống thần kinh não bộ , cũng như giúp chúng ta thư giãn , giảm mệt mỏi . Trên thực tiễn , các nguyên do dẫn tới sự rất khó chịu, trầm cảm và lãnh cảm là do thiếu hụt Vitamin B. Để phòng chống các triệu chứng này, chị em phải ăn nhiều và bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin B như mầm và cám của hạt ngũ cốc, các một loại đậu: đậu Hà Lan, lạc , gan, trứng và các sản phẩm từ sữa.

Chocolate

chocolate-se-giup-tam-trang-ban-tot-hon-rebirth-life

Chocolate sẽ giúp tâm trạng chị em tốt hơn

Bạn sẽ cảm thấy  của mình được cải thiện lập tức sau lúc dùng 1 miếng chocolate đắng. Chocolate sẽ giúp hứng thú chị em tốt hơn bằng hướng dẫn giải phóng các endorphin (một hoạt chất thiên nhiên tạo cảm giác thỏa mãn và khoẻ khoắn). bên cạnh đó , hàm lượng các chất có lợi cho hệ tâm thần trong chocolate khá cao như chất anadamide, một chất có công dụng như hóa chất THC có trong phải sa nhưng lại ko gây hại đến não như THC. Chất này tạo sự hưng phấn và vui vẻ với con người, giải tỏa căng thẳng chỉ trong thời gian ngắn.


Cam thảo

cam-thao-duy-tri-muc-do-cortisol-hop-ly-trong-co-the-rebirth-life

Cam thảo duy trì chừng độ cortisol hợp lý trong cơ thể

Ngoài tính chất tốt với tiêu hóa nổi tiếng của nó, cam thảo cũng giúp chiến đấu lại mệt mỏi bằng giải pháp duy trì mức độ cortisol hợp lý trong cơ thể.

sữa ong chúa dược liệu thiên nhiên
sua ong chua la gi


sữa ong chúa tươi  được coi là loại thuốc bổ cao cấp, có công dụng kích thích phần giữa của não, tuyến lặng dưới não và tuyến thượng thận, cải thiện tuần hoàn huyết dịch và điều hòa chức năng của các cơ quan trong cơ thể bị lão hóa, được dùng cho người mới ốm dậy, người già yếu, con gái sau lúc sinh bị thiếu máu, ít sữa. , sữa ong chúa tươi  còn được dùng làm vị thuốc hổ trợ chữa đau bao tử , ruột, tăng huyết áp , huyết áp thấp, viêm mũi dị ứng và có tác dụng kìm hãm 1 số vi khuẩn gây bệnh, giảm hiện tượng stress ở người lao động quá sức và phục hồi hệ thống miễn dịch

Các một loại thực phẩm giàu Magiê

Có một loại thực phẩm chứa nguồn Magiê dồi dào, như chuối rau chân vịt hay cải bó xôi, sẽ giúp nâng cao những vấn đề liên quan tới thần kinh như stress và rối loạn tâm lý. lúc cơ thể tiếp thụ tốt Magiê sẽ giúp ta nhận thấy bớt lo lắng và ngủ ngon hơn .

ngược lại , nếu cơ thể có dấu hiệu thiếu hụt Magiê sẽ làm cho lượng cortisol và stress tăng cao hơn, dẫn tới công dụng mắc bệnh trầm cảm và tim mạch.

Trà xanh hoặc hồng trà

Cả hai một loại trà này đều giàu axit amin theanine, đây là một loại axit đã được nên mua ra để tăng lượng Neurotransmitters (những phân tử trong các tế bào não có tác dụng điều hành mọi hoạt động của cơ thể), GABA (quản lý sự thư giãn) và Dopamine (quản lý sự tụ hợp ). Do đó , các loại trà này có công dụng khiến dịu mệt mỏi . Các minh chứng đã chỉ ra rằng, khi theanine được kết hợp cho chất caffeine thiên nhiên trong trà sẽ giúp não bộ được thư giãn, giảm tải cực nhọc tới vỏ não rất nhiều .
Nguồn:
Sữa ong chúa thượng hạng

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget