Chia sẻ 5 công thức trị nám tàn nhang tại nhà

Hiện tại chị em phụ nữ ngày càng kỹ lưỡng hơn trong việc dùng mỹ phẩm để làm đẹp da và tàn nhang , nám da không còn khó trị như trước nữa và hiện nay có nhiều bí quyết để điều trị . Sau đây chúng tôi xin chia sẽ 1 vài phương pháp trị nám da , nám da ngay ở nhà bằng một số giải pháp dân gian:  
CACH TRI TAN NHANG TAI NHÀ


1 .  sữa ong chúa tươi nguyên chất

Trong sữa ong chúa  chứa rất nhiều vitamin và các sinh tố có lợi với làn da, giúp bạn sở hữu 1 làn da săn mịn , đồng thời sữa ong chúa tươi  còn có công dụng chữa trị mụn trứng cá, chữa tàn hương , khiến sáng và căng mịn da. Nếu trong tủ bếp nhà bạn có sẵn sữa ong chúa tươi , hãy tận dụng lập tức sản phẩm làm đẹp da tuyệt vời này. đắp sữa ong chúa tươi lên da, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước với nước, kiên tri sử dụng bạn sẽ có được làn da mịn màng và sạch tàn nhang.

2 / Nước vo gạo

Sự hài hòa giữa nước vo gạo và cây lô hội vô cùng tốt cho việc trị tàn nhang và nám da . Hãy dùng nước vo gạo pha đối với nước nha đam , đắp 1 lớp mỏng lên da trước khi đi ngủ, sáng dậy rửa mặt lại bằng nước ấm . phương pháp này sẽ mang đến cho chị em đẹp một làn da căng mịn và sáng hồng, sạch tàn nhang.

3 / Đậu xanh

Đậu xanh nghiền nhỏ để thoa mặt nạ có thể khắc phục được các đốm tàn nhang nám da . Lấy năm muỗng đậu xanh luộc, nghiền nhuyễn và với thêm một ít nước tạo thành một hỗn hợp sền sệt sau đó thoa lên vùng da mọc lên nám da . Sau lúc hỗn hợp khô thì rửa lại mặt cho nước âm ấm . đắp hỗn hợp này mỗi tối sẽ đem đến kết quả tốt và ko nên đắp mặt nạ qua đêm nhé.

4/ Sữa chua

Sữa chua có công dụng vô cùng hiệu nghiệm trong quá trình thanh tẩy trang da nhờ vào công đoạn lên men từ axit lactic. Do ấy , chúng không chỉ làm mờ tàn nhang mà còn làm cho làn da trắng sáng, mịn . dùng sữa chua ko đường, bôi lên vùng da có tàn hương . Để nguyên trên da khoảng 20 phút cho dưỡng chất ngấm đều rồi rửa sạch bằng nước ấm .

5/ .Cà chua

Cà chua có đựng rất nhiều vitamin A, vitamin C, vitamin E, kali, chất sắt… rất hữu hiệu trong nuôi dưỡng da mỗi ngày . Vitamin C có trong cà chua sẽ giúp bạn khiến nhạt dần các nốt tàn nhang trên mặt, da mặt dần trở nên trắng sáng và đồng màu hơn. Cắt lát cà chua, ép lấy nước rồi thoa lên da khoảng 20 phút. tiếp đó , rửa sạch bằng nước âm ấm . tiến hành liệu pháp này liên tục ba lần/tuần, làn da sẽ có sự phục hồi vượt trội .


Tiến hành liên tục ba lần/tuần, làn da của chị em không chỉ hết thâm nám mà còn sạch mụn và trắng trẻo, căng mịn .

Với những chia sẻ trên mong rằng bạn sẽ sớm loại bỏ được tàn nhang nám da một cách hiệu quả.

HOTLINE: 0908 745 676

SỮA ONG CHÚA THÀNH ĐẠT BEE

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget