Cách trị tàn nhang sau sinh bằng nguyên liệu tự nhiên

Con gái sau sinh nên kiêng cữ nhiều thứ, vì thế , việc làm đẹp da  bằng những nguyên liệu thiên nhiên luôn được yêu thích hơn cả.

Giảm béo, giải độc và trắng da cho con gái sau sinh

Củ nghệ có tính chất chống ôxy hóa lý tưởng , làm tăng đề kháng và ngăn nhiễm trùng ở thai phụ. ko những thế, nghệ còn có tác dụng làm cho giảm cholesterol dư thừa trong máu, giúp duy trì mức độ cholesterol ổn định trong cơ thể, khiến tan mỡ bụng, giúp các mẹ duy trì thể trạng hợp lý sau sinh em bé

Phụ nữ sau sinh nên sử dụng nghệ như 1 gia vị nêm vào các món ăn hàng ngày để giảm thiểu viêm nhiễm, nhanh lành vết thương, đồng thời để giải bớt những độc tố trong cơ thể và bổ sung lượng máu bị giúp phục hồi nhanh chóng.

Cách pha tinh bột nghệ để uống

Pha tinh bột nghệ uống đối với nước lọc 2-3 lần hàng ngày trong khoảng từ 3 tới 6 tháng có thể khiến giảm lượng mỡ thừa trong máu, duy trì lượng cholesterol vừa cần , khiến tan mỡ bụng và giảm béo hữu hiệu cho sản phụ sau sinh. bên cạnh , các mẹ cũng có thể tự làm cho mặt nạ nghệ đắp trước khi đi ngủ để có một làn da sáng đẹp.

Trị tàn hương sau sinh tại nhà

Tình trạng tàn hương sau lúc sinh thường gây ra nhiều ở chị em con gái do nội tiết tố bên trong cơ thể tăng gây ra . 1 số ít người sau lúc sinh xong sẽ hết nám, nhưng phần đông còn lại các vết nám đó vẫn duy trì trên da mặt mà ko hề mất đi.

1 trong những cách  trị nám da  và nám da hữu hiệu nhất đang được rất nhiều người ứng dụng bây giờ là kết hợp mật ong với bơ. Nếu bơ góp phần cung cấp độ ẩm thì mật ong có công dụng sát khuẩn và loại bỏ các tế bào chết cực kỳ tốt. 2 sản phẩm này sẽ hỗ trợ hoàn hảo với chị em trong việc trị tàn hương mặt, chăm sóc và bảo vệ da tốt hơn. 

Cách thực hiện : Lấy hai thìa bơ nghiền nhuyễn sau đó với thêm mật ong vào 1 ít lòng trứng gà vào pha đều, đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm . cách trị tàn nhang này ko những loại bỏ các vết nám tàn nhang mà còn khiến săn mịn da sáng hồng.

Cách thứ 2 chị em cũng có thể trị nám bằng sữa ong chúa tươi .Theo rất nhiều nghiên cứa cho thấy sữa ong chúa nguyên chất , có tác dụng chữa trị mụn trứng cá , làm cho da căng mịn , trắng sáng. đặc trưng một loại sữa này giúp giảm đi các viết thâm nám trên da vô cùng hiệu nghiệm .
sữa ong chúa trị nám, sua ong chua tri nam


sữa ong chúa tươi  tươi tinh khiết đươc xem là sản phẩm có tác dụng năng trị nám sau sinh vô cùng tốt do chứa nhiều tinh chất flavonoid có công dụng chống ôxy hóa cao, ngừa sự hình thành các tế bào gốc trong da. bên cạnh đó nó còn có tác dụng loại bỏ các vết đốm nâu, thâm nám và khiến chậm công đoạn lão hóa trên da hiệu quả .

Trị rạn da

Rạn da sau khi sinh là nỗi lo của nhiều bà mẹ. Nhưng chỉ cần sử dụng 1 trong hai một loại tinh dầu thiên nhiên bây giờ , bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được làn da mịn và tràn đó sức sống như thời con gái .

- Dầu ô liu: đối với một loại "dược liệu này" bạn có thể sử dụng 1 lượng vừa đủ đắp lên vùng da rạn, chà xát bằng đầu ngón tay theo vận động vòng tròn. Trong dầu oliu có vitamin E là chất giúp ngăn chặn lão hóa, nâng cao tổn thương trên da.

một hướng dẫn làm cho kháclà sử dụng mặt nạ ô liu và cà phê bôi lên vùng da rạn mỗi tuần 1 lần. cách này vừa giúp tẩy da chết vừa mang lại làn da mịn . Nếu massage bằng dầu oliu hàng ngày kết hợp với dùng mặt nạ tự nhiên , sau 1 tháng chị em sẽ thấy kết quả vô cùng tốt.


- Dầu dừa: Dầu dừa có tác dụng cực kỳ tốt cho da vì nó giúp phòng và chống rạn hiệu quả . phải dùng thoa hàng ngày để bảo vệ làn da mỏng manh của bạn . đối với các mẹ bầu đã bị rạn rồi thì sau lúc sinh bé vẫn có thể dùng , kết hợp với massage bền chí thì vết rạn sẽ biến mất


Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget