Làm Đẹp Da Bằng Sữa Ong Chúa Tươi

Sữa ong chúa có công dụng làm cho làn da mịn màng , và đây là nguyên liệu làm đẹp da được rất nhiều chị em yêu thích và tin dùng hiện nay trên thị trường ít loại mĩ phẩm nào có thể sánh kịp vì sữa chúa có đến 20 axit amin tự do, các vitamin như B1, B2, B6, PP, đặc trưng có nhiều vitamin A, E cực kỳ tốt cho sức khỏe và chăm sóc da . dưới đây là 1 số công thức làm đẹp da mặt bằng sữa ong chúa đơn giản mà hiệu nghiệm .

Timg hiểu thêm:
Uống sữa ong chúa có béo không

Mua sua ong chua o dau uy tin

Cách thứ nhất hăm sóc da mặt

hàng ngày thoa lên da mặt một lớp mỏng, massage rồi để khô ít nhất 30 phút kế tiếp rữa sạch bằng nước lạnh. làm liên tục mỗi ngày bạn sẽ thấy hết mụn cám, trứng cá, lỗ chân lông se laị và dùng một thời gian sẽ thấy hết tàn hương .

cách hai cải thiện thanh xuân xóa nhòa tuổi tác

dùng  sữa ong chúa  5~10g/ ngày ( khoảng 1 thìa cafe đen pha loãng cho nước rồi uống, hoặc trộn chung cho nước mật ong ) liên tục trong 40 ngày sẽ giúp thân thể phục hồi được tuổi xuân, da dẻ hồng hào, mịn .
Do cất rất nhiều dưỡng chất đặt biệt là axit Panthotenic có công dụng tái tạo tế bào da mới cho phải sữa ong chúa tươi được xem là kem chăm sóc da tốt nhất và được coi trọng đặc biệt .

Cách làm :
  • Rửa mặt sạch bằng nước ấm
  • xoa mật ong lên mặt để làm sạch tế bào chết, sừng hoá. để khoảng 5 phút tiếp đó rửa lại bằng nước ấm .
  • xoa hỗn hợp nước + sữa chúa theo tỷ lệ 2 /một . Để từ 5 đến 10 phút khi nào khô không dính tay thì lại sử dụng chút nước sạch  
  • thoa làm cho ẩm, lấy các đầu ngón tay gõ nhẹ lên da mặt, Lặp lại khoảng vài lần với sữa chúa thấm hết vào da, sau đó rửa sạch mặt bằng nước sạch . Có thể có cảm giác hơi rát nhưng không sao.
  • Thực hiện liên tục hướng dẫn này vào buổi tối, không lâu sau sẽ có được làn da như ý, hồng hào, săn mịn , xoá nếp nhăn
  • Sử dụng đúng cách mật ong, phấn hoa, sữa ong chúa hàng ngày sẽ giúp chúng ta khoẻ mạnh, tươi trẻ và trường thọ.
Chăm sóc da vào buổi tác

50mg sữa ong chúa , một lòng đỏ trứng gà, một thìa mật ong tốt hòa tan vói nhau rồi bôi đều lên da mặt vào buổi tối, làm 7 tối liên tiếp là 1 liệu trình. làm cho ba liệu trình như vậy da mặt trở nên bóng láng, căng mịn . kế tiếp nghỉ một liệu trình (7 ngày) rồi lại làm cho tiếp tục tới khi da đỏ hồng lên thì nghỉ.

Tối nào cũng bôi mặt như trên sẽ ngủ tốt, cảm nhận da mặt nhẹ nhõm  thoa mặt từ 20-30 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh rồi mới đi ngủ
Giải pháp thứ 3
 Nếu da nhờn, trước khi sử dụng , phải xắt lát chanh thật mỏng thoa đều trên mặt kế tiếp rửa sạch , 10 phút sau thì sử dụng bài trên.
   
rất nhiều chị em chỉ sử dụng một cách sữa ong chúa tươi đắp đều trong vòng 2 tuần, làn da cũng cực kỳ đẹp.

Một số lưu ý:
  • không dùng  sữa ong chúa tươi  đã biến chất, mùi khét, hắc rất khó chịu.
  • ko cất cất trong đồ vật bằng kim loại .
  • ko mua hỗn hợp mật ong sữa chúa mà người ta đã trộn sẵn
  • Nếu muốn uống dung dịch mật ong sữa chúa thì chọn mật ong tinh khiết riêng, sữa ong chúa tinh khiết riêng. Uống đến đâu thì trộn đến đấy
  • Uống sữa ong chúa tươi không tốt với người huyết áp thấp, nhưng dùng ngoài dưỡng da mặt thì không sao


Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget