Trẻ Em Có Sử Dụng Sữa Ong Chúa Được Không

rất nhiều chị em truyền tai nhau, sữa ong chúa có lợi với trẻ, giúp nâng cao thể lực và trí não . Điều ấy có đích thực đúng? trẻ thơ có nên dùng sữa ong chúa hay không ? đó là câu hỏi thắc mắc của nhiều phụ huynh khi muốn bồi bổ cơ thể đối với những thiên thần nhỏ.
Chị Nguyễn Thị Lan có chia sẻ : “ Bé nhà mình gần 4 tuổi, so với chuẩn thì thiếu gần hai kg. Nhìn con còi cọc mà xót xa lắm nhưng được cái bé ít ốm vặt và cũng khá lanh lẹ. Mấy hôm trước, bà nội có mua một ít sữa ong chúa tươi và chia sẻ mình đối với cháu sử dụng thử vì nghe chia sẻ tốt cho trẻ chậm lớn, nhác ăn và thúc đẩy lớn mạnh … Mình thấy hơi băn khoăn, phân vân bởi từ trước tới giờ chỉ thấy sữa ong chúa tươi dùng làm đẹp da hoặc với con gái mang thai… sữa ong chúa tươi với trẻ em  có thực thụ tốt?


Theo các chuyên gia dinh dưỡng, sữa ong chúa tươi   đối với rất nhiều dinh dưỡng cho rất nhiều công dụng không như nhau có lợi đối với sức khỏe như cải thiện tác dụng sinh lý đặc biệt là nam giới .

làm chậm lão hóa , chống ung thư, nâng cao năng lực tư duy và trí nhớ , tăng cường co bóp của cơ tim, hạ huyết áp ,  thúc đẩy năng của các cơ quan nội tạng, nâng cao sức đề kháng   và miễn dịch cơ thể, ngăn ngừa mất ngủ …

trẻ mỏ có phải sử dụng sữa ong chúa tươi hay không ? ấy là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều phụ huynh lúc muốn bồi bổ cơ thể với những thiên thần nhỏ.

Chính vì thế mà nhiều bạn con gái truyền tai nhau rằng sữa ong chúa tươi có lợi với trẻ giúp nâng cao thể lực và trí não .

tuy nhiên , không phải dùng sữa ong chúa đối với trẻ dưới 13 tuổi. Vì giai đoạn lớn mạnh   của trẻ sẽ nhanh hơn, làm cho trẻ phát dục sớm, hậu quả đến tâm sinh lý sau này.

bên cạnh , con gái có thai, đang cho con búhoặc trong thời kỳ đèn đỏ cũng trách dùng sữa ong chúa  ( trừ trường hợp đặc biệt cần có sự hướng dẫn của thầy thuốc )

Các bạn cũng cần với trẻ hạn chế  một số thực phẩm sau:

  • Mật ong: mật ong rất không an toàn cho trẻ dưới 12 tháng tuổi vì có thể gây ngộ độc, dị ứng thậm chế nghiêm trọng hơn, có thể gây ảnh hưởng tới tính mệnh của trẻ.
  • Socola: đây là thực phẩm “ năng lượng nhanh” nguy hiểm tới khẩu vị khiến trẻ không muốn ăn cơm, giảm thiểu sự thu nạp dưỡng chất   khác. Nó đựng nhiều đường, ảnh hưởng xấu với răng miệng của trẻ. Những trẻ dưới 3 tuổi ăn socola còn dễ gây sâu răng, đau bụng,…
  • Đồ ăn rất nhiều bột ngọt : tinh chất hóa học của bột ngọt là gutamat kiễm natri, nếu ăn nhiều sẽ làm cho kẽm trong máu trở nên glutamate kẽm và bài tiết nước tiểu , gây phải hiện tượng thiếu kẽm cấp tính, dẫn đến còi cọc, đau khớp, chậm phát triển trí óc và thể chất,…
  • Trái cây có vị chua: axit trong các loại trái cây có thể làm mòn men răng, ảnh hưởng tới sự tiêu hóa thức ăn, gây đau bụng, viêm loát dạ dày , khiến hạ PH máu, gây mệt mỏi , yếu sức.



Nguồn: Sữa ong chúa Thượng Hạng

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget