Hưỡng Dẫn Phân Biệt Sữa Ong Chúa Giả Và Thật

Việc nhận biết    thật và kém chất lượng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm . dưới đây là một số giải pháp căn bản để phân biệt sữa ong chúa tươi thật giả .
Tìm hiểu thêm:
Cách làm đẹp da bằng sữa ong chúa
Mua sữa ong chúa o đâu uy tín

bình thường , để phân biệt được sua ong chua có nguyên chất hay không nên phải tới những công cụ phân tách , máy móc và các bí quyết thử nghiệm hiện đại . nhưng mà , trong một khuôn khổ hẹp chúng ta vẫn có thể phân biệt được có thật giả hay không dựa vào kinh nghiệm thực tiễn . Ở đây, chúng tôi xin đưa ra một số giải pháp cơ bản để giải quyết thắc mắc của các bạn về vấn đề này.
NHAN BIET SUA ONG CHUA THAT GIÂ


1 . Ngậm dưỡi lưỡi

Nếu là sữa ong chúa thật chị em sẽ cảm thấy phần sữa ong chúa từ từ tan hết trong miệng mà ko để lại cợn bột; đồng thời bạn sẽ cảm nhận được vị hơi chua và lợ của sua ong chua ; cổ họng sẽ thấy hơi khé (hơi gắt cổ) và có cảm giác khó ăn (nếu ko quen). sữa ong chúa tươi giả , không nguyên chất thường sẽ bị pha với bột hoặc các hỗn hợp khác, khi ngậm trong miệng sẽ không tan hết và để lại cợn bột hay bạn sẽ không cảm nhận được vị của nguyên chất như trên.

2 . đắp lên da tay hoặc vùng da nhạy cảm

Trường hợp là nguyên chất chị em sẽ thấy sữa ong chúa  khô lại trong khoảng 2-5 phút và phần da được thoa lên sẽ căng ra giống như một lớp màng keo. kế tiếp bạn sử dụng khăn ướt lau lớp màng sữa ong chúa trên da đi. Vì sua ong chua có đựng rất nhiều Vitamin E và rất nhiều loại Vitamin khác nên chị em sẽ thấy vùng da này căng hơn, sáng mịn hơn so với vùng da khác. Nếu là sữa ong chúa không tinh khiết sẽ ko có được những hiệu nghiệm như vậy.

3 . nhận biết sữa ong chúa chuẩn y màu sắc.

bình thường  sua ong chua  tinh khiết sẽ có màu vàng mờ (hơi đục), dạng sệt. Nếu là sữa ong chúa bị trộn , có thể màu sắc sẽ khác đi hoặc sẽ mọc lên các đốm màu sắc lạ do sự phản ứng giữa các chất ko tương đồng.

4. pha sữa ong chúa với mật ong tinh khiết . sữa ong chúa tinh khiết sẽ tan hoàn toàn trong mật ong và không phân lớp.


5. bên cạnh , để giảm thiểu chọn phải nguyên liệu không nguyên chất chị em cần tìm sữa ong chúa có nhãn hàng rõ ràng, không tìm những sản phẩm không rõ nguồn gốc hoặc trôi nổi trên thị trường. bạn cũng có thể bắt buộc nhà cung cấp với thử sản phẩm trước khi nhận hàng (nếu có thể) để kiểm tra sự thiếu tự tin về chất lượng nguyên liệu của các nhà cung cấp. Cuối với , lựa chọn những nhà cung cấp có cam kết rõ ràng về chất lượng sản phẩm , như vậy chị em sẽ có được sự tự tin lúc sử dụng sản phẩm .
Xem thêm:

Nguồn: Sữa ong chúa Thượng Hạng

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget