Sữa Ong Chúa Trị Mất Ngủ Kinh Niên Hiệu Quả

Chứng mất ngủ làm nhiều bạn mệt mõi gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc và sinh hoạt, do nang thượng thận bị suy yếu là nguyên do xuất hiện chứng mệt mỏi mạn tính . 
Tìm hiểu thêm:


Nang thượng thận này gồm có hai tuyến to bằng trái banh dã cầu, nằm trên 2 trái thận, có nhiệm vụ cung cấp nhiều một loại kích thích tố cho cơ thể, tiết lộ cả adrenaline và cortisone.
sua ong chua tri mat ngu

Tuyến này điều khiển nhiều hoạt động không như nhau của cơ thể như huyết áp , đường trong máu, nhịp đập của tim, lưu lương máu, biến dưỡng chất đạm, biến dưỡng chất đường và hoạt động sinh dục.

Lúc các hoạt động này bị rối loạn, cơ thể ko thể thích nghi với cuộc sống bề ngoài làm con người nhận thấy kiệt sức , ko còn sinh lực. Chứng đuối sức mất ngủ mãn tính này là một trong những chứng bệnh gây ra do nang thượng thận hoạt động yếu kém..

Hoạt động của nang thượng thận tùy thuộc vào lượng pantothenic acid, vì chất này cần thiết với sự tổng hợp kích thích tố nang thượng thận- ko đủ pantothenic acid dẫn tới việc nang thượng thận ko cung cấp đủ lượng kích thích tố cần thiết cho các hoạt động của cơ thể.

sữa ong chúa tươi  là nguồn tự nhiên cung cấp pantothenic acid xuất sắc nhất. tuy nhiên , vấn đề quan trọng là làm sao phân bố liều lượng sữa ong chúa tươi giúp trị mất ngủ một cách hiệu quả
>>>

Nguồn: Sữa ong chúa Thượng Hạng

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget